Bị bạn lột hết quần áo rồi trói băng dính vào cột đèn giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người bạn đã tổ chức tiệc chia tay độc thân cho anh chàng này vô cùng đặc biệt, đó là họ lột hết quần áo của anh ta rồi trói vào cột đèn GT

Những người đi đường vô cùng kinh ngạc khi họ thấy một người đàn ông gần như khỏa thân toàn bộ, bị trói bằng băng dính vào cột đèn giao thông nơi ngã tư nhiều người qua lại tại Hazel Grove, Manchester, Anh.

Bên trên người đàn ông chỉ mặc duy nhất chiếc quần chip, đi tất đen. Anh bị trói chặt vào cột đèn giao thông bằng những sợi băng dính trắng và đen.

Những người bạn của anh ta vẫn để lại một chai nước có cắm ống hút để giúp anh không bị chết khát trong thời tiết nóng nực ở Anh vào lúc này.

Có vẻ như người đàn ông này đã bị trói khá lâu tại đây. Nhưng anh ta chỉ được giải thoát khi có các cảnh sát giao thông tới đây làm việc.

Những người bạn của anh này cho biết, đây là trò đùa của họ dành cho bạn của mình như một bữa tiệc đáng nhớ đánh dấu sự chấm dứt cuộc sống độc thân của chàng trai.

Sốc: Thiếu nữ cởi phăng xiêm y để trốn trả tiền ăn
Sốc: Thiếu nữ cởi phăng xiêm y để trốn trả tiền ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi ăn xong cơm gà với người đàn ông có giá khoảng 140.000 đồng, người phụ nữ đã lột đồ để không phải trả số tiền nói trên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT