Bị đuổi việc vì tự sướng "của quý" gửi cho sếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một anh chàng bất hạnh đã gửi nhầm một bức ảnh chụp nguyên… “cái ấy” của mình tới một nhà tuyển dụng tại St Charles, bang Illinois, Mỹ.

Càng không may hơn nữa khi những bức ảnh lại được gửi đến đúng thời điểm cậu trai trẻ 23 tuổi vừa nhận được lời mời tuyển dụng và chuẩn bị bắt đầu công việc mới.

Theo những nguồn tin cho biết, anh chàng giấu mặt này chẳng qua chỉ có ý định trêu đùa với một người bạn theo kiểu kỳ dị một chút, bằng cách gửi nhứng tấm hình chụp nguyên bộ phận nhạy cảm trên người rồi gửi đến người bạn đó.

Nhưng thật không ngờ, anh chàng đã ấn nhầm số điện thoại trong danh bạ và gửi nhầm những tấm ảnh tới… nhà tuyển dụng mới vừa nhận anh vào làm việc.

Nhiều người cũng thắc mắc, không hiểu nhà tuyển dụng là nam hay là nữ?

Ban đầu, vị quản lý nhân sự trên đã cho qua và chỉ nghĩ đơn giản rằng đây là một sự nhầm lẫn.

Và “tai hoạ” đã xảy ra vì một lý do nghiêm trọng: người đàn ông tội nghiệp không hề hay biết rằng mình đã nhầm. Vậy nên, khi không thấy có bất kỳ hồi đáp nào từ “người bạn”, anh đã gọi điện thẳng đến đầu dây bên kia và quá bất ngờ khi ngộ ra rằng mình đã gửi nhầm địa chỉ!

Theo tờ Chicago Tribune, vị quản lý cuối cùng đã gọi điện báo cảnh sát, nhưng rồi đã quyết định bãi bỏ khiếu nại sau khi mọi chuyện được làm rõ rằng tất cả chỉ là do vô tình.

Cũng không đáng ngạc nhiên khi người đàn ông bất cẩn của chúng ta đã không thể nhận được công việc làm đó.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT