Bí mật bên trong bó hồng đắt nhất Valentine 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mùa lễ tình nhân năm nay, bó hồng 1000 bông với giá 13000 USD (gần 300 triệu) được xếp vào dạng đắt nhất thế giới.

Bó hồng 1000 bông do một công ty kinh doanh ở Anh chào bán hiện đang được xếp hạng là món quà đắt nhất thế giới.

Với mức giá cực đắt như vậy nhưng bó hồng này lại không dát vàng hay gắn kim cương mà hoàn toàn là hoa tự nhiên. Theo Arena Flowers, bó hoa bao gồm những bông hoa đẹp nhất được lựa chọn từ cánh đồng hoa tự nhiên trồng tại một thị trấn cao 4.000m so với mực nước biển, trên dãy núi Andes ở Ecuador.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sở dĩ bó hoa tự nhiên này lại đắt khủng khiếp như vậy là nằm ở dịch vụ tặng hoa. Bó hoa sẽ được tặng kèm một chiếc iPad mini và một chai sâm panh Louis Roederer Cristal và được mang tới bằng một chiếc xe điện thể thao hạng sang Tesla P85D. Nếu bạn muốn chiếc xe thành của mình thì còn phải chi thêm 157.000 USD nữa.

Trước đó (cụ thể là Valentine năm ngoái), ngay tại Việt Nam, cũng đã có một khách hàng “chịu chi” mua tặng vợ cây hoa hồng có trị giá lên tới 55 triệu đồng. Sự việc đã làm cho nhiều người kinh ngạc và thầm ghen tị. Được biết, đây là những cây hồng Tree rose có xuất xứ từ Vương quốc Anh. Nếu mua bó, giá của nó cũng không dưới trăm triệu đồng.

Giá của loại hoa này từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng/cây. Loại cây bé giá 2-6 triệu, cây to giá khoảng trên 30-50 triệu. Tree rose thường có dáng cao, khoảng 1,5m, với hai màu chính là hồng và đỏ. Tree rose cho nhiều bông, nở hoa quanh năm (rộ nhất vào khoảng từ tháng 4-9). Mỗi cây hoa có đường kính tán 80cm có thể cho khoảng 500 bông hoa.

Cay đắng bắt gặp vợ ân ái với trợ lý ngay trong phòng khách
Cay đắng bắt gặp vợ ân ái với trợ lý ngay trong phòng khách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, 2 con người tôi tin tưởng nhất lại phản bội tôi.
10 năm vợ chồng, anh vẫn nặng tình với người cũ
10 năm vợ chồng, anh vẫn nặng tình với người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhớ những đêm giật mình tình giấc, thấy chồng đang đứng hút thuốc là ngoài ban công. Tiếng thở dài của anh không giấu được trong đêm tĩnh lặn
Vợ thua cả gái làng chơi hết thời cũng bởi không có con trai
Vợ thua cả gái làng chơi hết thời cũng bởi không có con trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có công việc, hiền lành, mẫu mực, nhưng tôi chỉ có 2 con gái. Tôi thua, vì cô ta có con trai!
Căng sức
Căng sức "chiến đấu" với mẹ chồng ngày cận tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tết đến nơi rồi mà mẹ chồng cứ mặt nặng mày nhẹ, không thèm nói với em câu nào, không khí gia đình vô cùng căng thẳng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn