Bỏ ngay 9 món đồ này nếu không muốn tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu nhà bạn còn có những món đồ dưới đây thì hãy bỏ ngay chúng ra khỏi nhà nếu không muốn làm ăn thất bại, tình duyên lận đận.

Một số vật dụng đang tồn tại trong nhà bạn rất có thể thuộc những thứ cấm kỵ, không nên để trong phòng vì chúng thường đem lại những điềm xấu.

1. Cây khô, hoa héo, hoa nhựa,… đều không nên đặt trong nhà bởi lẽ nó sẽ làm cho căn nhà tăng thêm không khí khô héo, suy bại,…

Những chậu hoa đã tàn mà đôi khì do quá bận rộn chúng ta quên vứt đi sẽ trở thành vật mang lại điềm xấu cho gia đình.

Mô tả ảnh.
 

2. Xương đầu động vật cũng như những thứ có vẻ ngoài hung dữ. Những thứ này đều bị cho là có chứa tà khí về mặt phong thủy

Mô tả ảnh.
 

3. Những bức họa về động vật hung dữ về phong thủy cũng bị coi là có chứa tà khí.

4. Đá tự nhiên được cho là có thuộc tính âm, hút hết tinh hoa trời đất, vì thế cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà.

5. Bể nước cảnh nên đặt bên ngoài phòng, nếu đặt trong phòng sẽ sinh ra không khí âm lãnh, ẩm ướt, đồng thời cũng làm cho người ta có cảm giác trong ngoài bất phân.

6. Binh khí, vũ khí cổ cũng không nên tùy ý đặt trong nhà bởi binh khí vốn dĩ đã thể hiện sát khí, nếu không cẩn thận có thể đem đến tai họa.

Mô tả ảnh.
 

7. Những loại đồ cổ và vật dụng lai lịch không rõ ràng cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật từ pháp trường.

Ngoài ra còn không ít các cổ vật bị đào trộm từ các ngôi mộ cổ, mà người xưa đều được chôn cất theo phương pháp thổ tang, đại đa số đều chết vì bệnh tật, mà những vi khuẩn gây bệnh này không ít loài không bị tiêu diệt ngay cả trong điều kiện thổ táng mà sẽ ám vào trong các đồ cổ và vật dụng tùy táng theo người chết.

 Việc đặt các đồ cổ này trong gia đình sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

8. Những đồ dung không may mắn chất lượng thấp như vòng đá được làm t ừ nhựa cao su, tiền đồng ngũ đế làm bằng tiền giả, hay những chế phẩm thủy tinh giả đều không nên đặt lung tung trong phòng.

9. ,Những đồ dung không dung nhiều năm, quần áo cũ cũng nên kịp thời xử lý và vứt đi, hoặc là cho người khác, nếu không thì phải đặt ở nơi sạch sẽ, để những người cần lấy đi. Những đồ dụng lâu ngày không dung đến đặt trong phòng sẽ tạo ra không khí không hay.

Phật chỉ 3
Phật chỉ 3 "điểm xấu" khiến hôn nhân tan vỡ vợ chồng cần tránh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người đến được với nhau là do duyên nợ. Tuy nhiên, đến với nhau rồi nhưng không biết gìn giữ thì cái duyên nợ đó cũng đứt gánh giữa đường.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn