Bướm đêm dài 1cm sống 3 ngày trong tai người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con bướm đêm đã chui vào tai người đàn ông và "sống" trong đó suốt 3 ngày cho đến khi được các bác sĩ phẫu thuật lấy ra.

Đó là trường hợp xảy ra đối với anh Rob Fielding (43 tuổi) sống tại Buckinghamshire (Anh). Theo đó,ngày 8/8, khi anh đang nằm trên giường đọc sách thì một con bướm đêmbay vào trong tai. Ngay lập tức, anh cố gắng đuổi con bướm ra nhưng lại vô tình đẩy nó sâu hơn vào trong tai.

Mô tả ảnh.
Bướm đêm dài 1cm “sống” 3 ngày trong tai người suốt 3 ngày được lấy ra.

Rob cho biết anh rất khó chịu và luôn cảm thấy lùng bùng trong tai bởi con bướm đêm nằm ngay cạnh màng nhĩ.

Mỗi khi con bướm vỗ cánh hoặc di chuyển, anh lại nhảy dựng lên vì đau đớn. Rob đã cố chịu đựng nhưng đến ngày thứ 3, vợ anh đã phải đưa anh tới bệnh viện để thăm khám.

Mô tả ảnh.
Anh Rob Fielding.

Rob cho biết khi anh kể cho y tá nghe những gì anh đã phải trải qua, họ đã rất ngạc nhiên bởi sự cố hi hữu này. Sau đó, Rob được chuyển tới một bệnh viện tại Oxford, khoa tai mũi họng để làm tiểu phẫu.

Khi soi đèn vào bên trong tai, các bác sĩ thậm chí còn nhìn thấy một chân của con côn trùng. Họ nói với Rob chỉ mất khoảng 10 phút để gắp con bướm ra. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật đã kéo dài tới 1,5 giờ và các bác sĩ bắt buộc phải mổ một bên tai của Rob để lấy con bướm dài khoảng 1cm ra ngoài.

Con bướm đã chết sau khi được lấy ra khỏi tai anh Rob, nhưng gia đình anh vẫn giữ con bướm đêm lại như một vật “kỷ niệm”. Ba đứa con của Rob cảm thấy việc này rất hài hước, chúng thậm chí còn mang con bướm ra khoe với mọi người và coi con bướm như thú cưng của mình.

Trước đó, cũng có không ít người đã gặp rắc dối khi bị côn trùng như: gián, ròi, nhện, bướm… chui vào tai. Gần đây nhất là trường hợp của anh Hendrik Helmer đến từ Darwin (Úc), anh bị con gián dài tới 2,5 cm chui vào tai và phải cầu cứu bác sĩ gắp con gián ra. Con gián chui vào lỗ tai Hendrik lúc người đàn ông này đang ngủ và không chịu ra.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT