Cận cảnh ảo thuật gia đẹp trai "lướt nhẹ" trên mặt nước Hồ Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ảo thuật gia trẻ tuổi Trần Đình Quý lại tiếp tục gây ngạc nhiên cho người xem bởi màn biểu diễn đi bộ trên mặt nước hồ Tây (Hà Nội).

Sau lần thể hiện đứng, ngồi trên không, ảo thuật gia, ông chủ bãi đỗ ôtô Trần Đình Quý lại biểu diễn trò đi bộ, ngồi lơ lửng trên mặt nước hồ Tây (Hà Nội), sáng 26/5. Có khoảng 30 người đứng trên bờ hồi hộp theo dõi Trần Đình Quý biểu diễn trong nắng nóng.

Mô tả ảnh.
Trước khi ảo thuật gia Trần Đình Quý biểu diễn, có 2 chiếc thuyền đã chạy qua vị trí này và khẳng định không có vật gì dưới chân anh.

Ngoài nhân vật chính còn có sự trợ giúp của ê kíp khoảng 7 người. Trước khi ảo thuật gia kiêm ông chủ bãi đỗ ôtô biểu diễn, có hai chiếc thuyền đã chạy qua vị trí này để khẳng định với người đứng xem trên bờ là hoàn toàn không có vật gì dưới chân anh.

Videp cận cảnh ảo thuật gia đẹp trai "lướt nhẹ" trên mặt nước Hồ Tây.

Địa điểm thực hiện gần nơi mà giới trẻ quen gọi là "bến Nhật Bản". Khu vực này chỉ sâu khoảng hơn 1m, buổi chiều nhiều người thường ra bơi và tắm.

Mô tả ảnh.
Trần Đình Quý ngồi lơ lửng nhiều phút giữa hồ.

Trước đó, Trần Đình Quý (31 tuổi), chàng trai trẻ được biết đến với cái tên "ảo thuật gia miễn phí" khá nổi tiếng với những màn ảo thuật độc đáo gần đây.

Mô tả ảnh.
Trông anh giống như một "chiếc thuyền" lơ lửng trên mặt nước.

Đặc biệt hơn, gần như các tiết mục của Quý hầu hết là diễn trên đường phố và phục vụ miễn phí cho người xem. Quý từng đi thi Vietnam Got Talent 2014, vào đến vòng 100 người xuất sắc rồi bị loại trước ngưỡng cửa bán kết.

Mô tả ảnh.
Anh khua tay để cho thấy không có gì ở dưới khi đang ngồi.

Từng học ngành Hán ngữ, khoa Trung văn, ĐH Sư phạm Phúc Kiến (Trung Quốc), nhưng với niềm đam mê biểu diễn ảo thuật khi trở về Quý không làm nghề nhà giáo mà tìm tòi trên mạng để tự học ảo thuật.

Mô tả ảnh.
Lướt đi trên mặt nước.

"Mình chỉ đi dạy cho người khác thôi chứ chưa học ảo thuật của ai" - Quý cho biết.

Vén màn bí ẩn đằng sau ảo thuật "khinh công"
Bạn từng trầm trồ trước những màn ảo thuật khinh công thú vị? Đừng vội ngạc nhiên, bởi sự thật đằng sau còn thú vị hơn nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT