Cận cảnh loài nấm hình người kỳ lạ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hình dáng giống hệt cơ thể người, loài nấm kỳ lạ đã khiến một nhà nghiên cứu sống tại nước Anh say mê, khám phá.

Vừa qua, ông Jonathan Revett, 49 tuổi - chuyên gia nghiên cứu nấm sống tại Anh Quốc đã phát hiện ra loài nấm có hình dáng giống con người ở một con đường ở làng Cockley Cley, hạt Norfolk. 

Qua nghiên cứu, ông Jonathan cho biết, đây là loài nấm mốc mới của thế giới có hình dạng giống con người nên các nhà khoa học quyết định đặt tên cho nó là Geastrum Britannicum. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh loài nấm hình người. 

Tuy vậy, nhiều người lại cho rằng loài nấm này không phải là mới xuất hiện trên thế giới mà đã có từ năm 2000. Chúng thường bị nhầm lẫn với một loài nấm sao đất phổ biến ở hạt Norfolk.

Thế nhưng, ông Jonathan lại khẳng định, loài nấm hình người mà ông phát hiện khác hoàn toàn với nấm sao đất. Được biết, nấm hình người còn được tìm thấy ở hạt Hampshiren và biên giới xứ Wales.

Dưới đây là một số hình ảnh về loài nấm giống hình dạng con người: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Nấm loài người được phát hiện tại Anh.
Cận cảnh loài cây ăn thịt đáng sợ nhất hành tinh
Cận cảnh loài cây ăn thịt đáng sợ nhất hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday)- Loài cây nắp ấm khổng lồ - Nepenthes northiana được tin là thực vật ăn thịt lớn nhất thế giới khi chuột, thằn lằn đều trở thành mồi ngon của chúng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn