Cặp đôi chết đuối vì cô gái muốn thử lòng người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kristen thử lòng người yêu bằng cách vờ ngã xuống biển để anh nhảy theo khiến cả hai chết đuối. Hai năm sau, thi thể họ vẫn chưa được tìm thấy.

Kristen Schroder, 26 tuổi, bị ngã từ trên boong của con tàu du lịch cao 18 m xuống biển ở ngoài khơi bang New South Wales, Australia, hồi tháng 5/2013, khiến bạn trai cô là Paul Rossington lao theo để cố gắng cứu người yêu và rồi cũng chết đuối. Đến nay sau hơn 2 năm, thi thể của cặp tình nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Mô tả ảnh.
Kristen Schroder và chồng sắp cưới Paul Rossington.

Câu chuyện về cặp tình nhân đặc biệt này được nhắc lại hôm qua khi có một số kết luận mới. Hugh Dillion, phó điều tra viên bang New South Wales, nói rằng không thể có chuyện Schroder, người bị chứng lo âu và trầm cảm, có ý định tự kết liễu cuộc đời vào đêm hôm đó.

"Cách giải thích nghe hợp lý nhất là Kristen, một người không biết sợ độ cao, chỉ giả vờ như thể mình đang gặp nguy hiểm và thử lòng Paul", Dillion nói. 

Tai nạn xảy ra khi cặp tình nhân, mới chuyển đến ở chung với nhau ở thị trấn Barraba, bang New South Wales, một thời gian ngắn, đang trên con tàu du lịch Carnival Spirit với mục đích làm nóng mối quan hệ đang có phần lạnh nhạt. 

Kết quả do camera giám sát ghi lại cho thấy cả hai có cuộc trò chuyện "ngắn gọn, cộc lốc" trước khi chết đuối giữa biển khơi. Ông Dillion miêu tả đây thực sự là một vụ việc bi thảm bởi cả hai phải "chết lạnh lẽo giữa biển khơi tối tăm" và chưa kịp có cơ hội để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình. 

Theo ông Dillion, nếu cả hai may mắn sống sót sau cú ngã từ trên tàu thì cũng có thể sẽ tử vong vài giờ sau đó, bởi sức va đập của cơ thể xuống nước. Cả hai được thông báo mất tích mãi tới khi con tàu cập cảng Sydney vào sáng hôm sau. 

Mẹ của Rossington nói rằng đứa con trai 30 tuổi của bà là một người rất trầm tính, không thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo bà, kết quả của cuộc điều tra sẽ giúp cả gia đình bình tĩnh lại. 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Người yêu mới và cũ nhảy sông thử lòng bạn trai, 1 cô chết
Nếu bạn gái cũ và bạn gái hiện tại cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai? Câu hỏi tưởng chừng đùa vui nhưng đã khiến một cô gái trẻ ở Trung Quốc thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT