Chàng trai 30 tuổi trúng tiếng sét ái tình của cụ bà 92 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù gặp người phụ nữ hơn mình tới 60 tuổi nhưng anh chàng nhà văn vẫn quyết định gắn bó và coi như đó là định mệnh.

Anh chàng nói trên có tên Gregor Collins. Mọi chuyện bắt đầu khi anh đi phỏng vấn làm điều dưỡng cho bà Maria theo lời giới thiệu của một người bạn. Thời điểm đó Collins bị vẻ thanh lịch và hồn nhiên của bà cuốn hút. Đó là năm 2007 khi anh 32 tuổi còn bà Maria Altmann, 92 tuổi.

Gregor Collins và bà Maria Altmann.

Sau đó Collins đến Los Angeles tham dự cuộc phỏng vấn và buổi sáng định mệnh gặp người phụ nữ người Áo này đã tạo ra sự thay đổi trong cuộc đời anh.

Trúng tiếng sét ái tình từ người phụ nữ gấp 3 tuổi mình và Collins gác mọi công việc để ở bên chăm sóc Maria trong 3 năm sau đó. Anh xem bà là người quan trọng nhất trong đời. Cặp đôi chệnh lệch tuổi tác này cảm thấy như duyên phận đã xắp xếp họ gặp nhau từ kiếp trước.

Khi bên nhau, họ như những đôi uyên ương ở độ tuổi 20. Ngày nào không gặp nhau là nhớ nhung và khó chịu. Gia đình, bạn bè của Collins thực sự chúc phúc cho đôi uyên ương và tất cả đều háo hức được gặp Maria.

Khi cặp đôi trai trẻ gái già này sống bên nhau 37 tháng - bà Maria qua đời. Tại tang lễ, con gái bà Maria đến gặp Collins và nói anh là tình yêu lớn nhất của mẹ cô.

Collins cho biết thêm, kể từ khi gặp Maria, anh đã sáng tác được một số tác phẩm tuyệt nhất trong đời. "Cô ấy chỉ bảo tôi trong mọi việc tôi làm. Tình yêu đích thực sẽ không bao giờ kết thúc", chàng trai trúng tiếng sét ái tình với người phụ nữ hơn mình 60 tuổi khẳng định.

Hơn 4 năm sau ngày bà Maria Altmann qua đời, chàng diễn viên, nhà văn Gregor Collins chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình với báo chí.

Chuyện tình lãng mạn của bà cụ U80 và chàng trai 23 tuổi
Chuyện tình lãng mạn của bà cụ U80 và chàng trai 23 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai người yêu nhau, kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với một đứa con xinh xắn. Câu chuyện tình yêu lạ lùng này khiến giới trẻ Trung Quốc phát sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT