Chết cười sư tử hoảng sợ trèo tót lên cột điện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phóng viên ghi lại được hình ảnh con báo sư tử ngồi trên cột điện bằng gỗ cao 10 m ở bang California, Mỹ.

Mô tả ảnh.
Con báo sư tử ngồi trên cột điện bằng gỗ cao 10 m ở bang California, Mỹ.

Phóng viên Peter Day của nhật báo Victor Valley tình cờ phát hiện một con báo sư tử ngồi vắt vẻo trên đỉnh cột điện, khi ông đang lái xe qua khu vực ngoại ô Lucerne Valley ở bang California, Mỹ. Ông đã lấy máy ảnh để ghi lại cảnh tượng hiếm thấy này.

Cảnh tượng đã thu hút chú ý của những người hiếu kỳ, khiến hai nhân viên bảo vệ động vật hoang dã phải yêu cầu người rời đi. Con báo sư tử đã ở trên đỉnh cột điện suốt buổi chiều ngày 29/9 và chỉ trèo xuống và chạy biến mất vào sáng hôm sau.

Mô tả ảnh.
Con báo sư tử có thể leo lên cột điện vì nó bị hoảng sợ bởi tiếng trẻ em la hét trên một chiếc xe bus trường học.

“Cảnh tượng đó rất hài hước. Nó trông giống như một con bò đậu trên cột điện”, Peter Day cho biết.

Theo phóng viên Peter Day, con báo sư tử có thể leo lên cột điện vì nó bị hoảng sợ bởi tiếng trẻ em la hét trên một chiếc xe bus trường học.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông với vết đâm
Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT