Chi 200 nghìn cho một lần ngửi phân người nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người đến bảo tàng tham quan, nếu muốn được ngửi phân, nước tiểu của người nổi tiếng phải chi khoảng 200 nghìn VNĐ.

Mô tả ảnh.
Bình đựng phân của diễn viên Kylie Minogue​ (giữa).

Bảo tàng Viktor Wynd Museum of Curiosities của Anh đã cho trưng bày những hiện vật vô cùng kỳ lạ như phân, nước tiểu của những người nổi tiếng; các tiêu bản trẻ sơ sinh được ướp bằng formal, tiêu bản xác ướp động vật…

Điểm đặc biệt là khách tới đây tham quan, không chỉ được quan sát mà còn được ngửi mùi phân, nước tiểu của các ngôi sao, danh nhân và họ phải chi ra khoảng 8 đô la để thực hiện việc đó.

Mô tả ảnh.
 Phân của ngôi sao nhạc pop Amy Winehouse.
Mô tả ảnh.
Tóc của nam tài tử Russell Brand.

Ban quản lý cho biết, để ngửi nước tiểu của nam tài tử Russell Crowe, phân của nữ diễn viên điện ảnh Kylie Minogue, phân của ngôi sao nhạc pop Amy Winehouse,… mỗi khách phải trả 7,9 USD ( khoảng 180 nghìn VNĐ).

Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày những hiện vật đồ chơi tình dục của những người nổi tiếng trên thế giới.

Mô tả ảnh.
Nữ ca sĩ Amy Winehouse.
Mô tả ảnh.
Nữ diễn viên Kylie Minogue.
Mô tả ảnh.
Các tiêu bản xác động vật và tiểu thuyết ngôn tình.

“Xã hội chúng ta ngày nay chỉ quan tâm đến cái đẹp của thế giới, trong khi lại bỏ qua những thứ này. Mục đích của chúng tôi là mang lại diện mạo mới cho những sự vật đẹp đẽ này”,  ông Wade, Giám đốc bảo tàng nói.

Cuộc triển lãm này, bảo tàng Viktor Wynd Museum of Curiosities hy vọng mọi người ở khắp nơi trên thế giới đều có thể tới thăm quan.

Ngượng chín mặt với bảo tàng
Ngượng chín mặt với bảo tàng "sung sướng" nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn không chỉ chứng kiến những bức tượng mô phỏng "chuyện ấy" mà còn có thể nghe thấy những âm thanh "hoan lạc" phát trong các phòng.
Theo:  khoevadep.com.vn