Chiếc bánh "siêu" sang chảnh làm từ vàng và "kim cương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi chiếc “bánh vàng” được các đầu bếp hoàn thành trong 5 tiếng đồng hồ với hương kem tươi xen lẫn vị ngậy của socola.

Cửa hàng Dolicious Donuts ở West Kelowna, Canada thời gian gần đây đang thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm khi cho ra đời loại bánh sang chảnh được trang trí bằng vàng 24 karat cùng nhiều viên kim cương cỡ lớn. Tuy nhiên, vàng dát là thật nhưng những viên kim cương trong suốt lại được làm từ... đường kính.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh chiếc bánh xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bà Jeanne Kaminski, chủ cửa hàng cho biết, họ nảy ra ý tưởng kinh doanh thứ bánh xa xỉ này khi một khách hàng yêu cầu đặt làm riêng một chiếc bánh rán Bismarck đặc biệt nhất từ trước đến nay để cầu hôn bạn gái.

Sau một đêm trằn trọc suy nghĩ, Jeanne đã quyết định tặng đôi trẻ chiếc bánh mà bà tin rằng bất kỳ ai nhìn qua cũng phải ngưỡng mộ về sự đắt đỏ của những nguyên liệu làm nên nó.

Mô tả ảnh.
Chiếc bánh nổi bật với ánh vàng lấp lánh cùng những viên kim cương to.

Mỗi chiếc “bánh vàng” có giá 100 USD (hơn 2,1 triệu đồng) được các đầu bếp của Dolicious Donuts hoàn thành trong 5 tiếng đồng hồ với hương kem tươi xen lẫn vị ngậy của socola.

Là một trong những thực khách đầu tiên được thưởng thức thứ bánh sang chảnh này, anh James Daly cho biết: “Ăn c hiếc bánh cảm thấy rất đáng đồng tiền, hương vị hòa hợp một cách hoàn hảo trên đầu lưỡi, thật không thể chê được ”.

Mô tả ảnh.
Dù vậy chiếc bánh chỉ có giá 100 USD.

Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán bánh sẽ được cửa hàng dùng vào việc xây dựng một bếp ăn từ thiện tại miền Tây Kelowna cho những người nghèo.

Vài tháng trước, một cửa hàng ở Anh cũng từng khiến không ít người kinh ngạc khi trưng ra món trứng cá tẩm rắc bột vàng 22 carat.

Choáng với bàn tiệc 108 món ngon được làm từ đá quý
Choáng với bàn tiệc 108 món ngon được làm từ đá quý
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một bàn tiệc toàn những món ngon nhưng nếu có “nếm” thử, chắc họ sẽ bị mẻ răng ngay
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT