Chiêm ngưỡng cây thông Noel cao nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong dịp Noel 2014, không còn gì tuyệt vời hơn nếu như các bạn trẻ được đến Bình Dương để chơi và chụp ảnh với cây thông Noel cao nhất Việt Nam.

Tối 20/12, tại công viên Thanh Lễ (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã tổ chức ra mắt và xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất Việt Nam. Sự kiện nằm trong chương trình "Chào đón năm mới 2015 và xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất Việt Nam" diễn ra từ ngày 20 - 31/12.

noel
Tối 20/12, tại công viên Thanh Lễ (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã tổ chức ra mắt và xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất Việt Nam. 

Cây thông cao nhất Việt nam này có chiều cao 36m, đường kính 14m, được trang trí bằng Mica lung linh sắc màu, cây thông còn được lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạo nên hiệu ứng sống động đặc biệt để du khách thưởng ngoạn.

noel
Cây thông cao nhất Việt nam này có chiều cao 36m, đường kính 14m.

Được biết, một kỷ lục nữa cũng được xác nhận trong sự kiện này là số lượng người mặc áo ông già Noel đông nhất Việt Nam với số lượng 300 người, phá vỡ kỷ lục được thành phố Đà Lạt xác lập năm 2013 với 200 người.

thong
Được biết, một kỷ lục nữa cũng được xác nhận trong sự kiện này là số lượng người mặc áo ông già Noel đông nhất Việt Nam với số lượng 300 người.

Ngoài ra, xuyên suốt trong lễ hội là các hoạt động văn nghệ sôi động với lễ hội bia, lễ hội nhạc rock, đêm nhạc DJ - hiphop cùng sự có mặt của nhiều ca sĩ, DJ đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

thong
Xuyên suốt trong lễ hội là các hoạt động văn nghệ sôi động với lễ hội bia, lễ hội nhạc rock.

Bên cạnh đó, còn có những chương trình ca múa nhạc với nhiều chủ đề khác về tình yêu, nhạc trữ tình nhân dịp Noel 2014... Các hoạt động có sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng tuyết rơi, khói lửa...

noel
Các hoạt động có sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng tuyết rơi, khói lửa...

Riêng trong đêm 24/12, 300 ông già Noel cũng sẽ biểu diễn nhiều tiết mục và xác lập kỷ lục số người mặc trang phục Giáng sinh nhiều nhất Việt Nam.

noel
300 ông già Noel cũng sẽ biểu diễn nhiều tiết mục và xác lập kỷ lục số người mặc trang phục Giáng sinh nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra, nằm trong chuỗi hoạt động chào năm mới 2015, du khách còn được tham quan mua sắm tại hội chợ triển lãm với 200 gian hàng.

noel
Mô tả ảnh.

Sự kiện nhằm tạo sân chơi văn hóa, mang đến bầu không khí Noel ấm cúng cho hàng trăm nghìn công nhân làm xa nhà tại Bình Dương.

kham phá
Nhà 4 phòng ngủ, gần trung tâm thành phố giá... 30.000 đồng
Mới đây, một tài xế lái taxi đã may mắn mua được ngôi nhà 4 phòng ngủ, cách trung tâm thành phố 10 phút đi bộ với giá chỉ 30.000 đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT