Choáng váng đại gia dùng 100kg tiền lẻ mua xế hộp giá siêu khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã gây sốc khi dùng 100kg tiền lẻ để mua chiếc BMW có giá lên tới 1 triệu NDT (khoảng 161.200 USD).

Đó là một khách hàng tại Trung Quốc. Cụ thể người mua chiếc BMW 7 Series đã mang theo vài thùng tiền chứa đầy tiền giấy và tiền xu với tổng trọng lượng lên tới 100kg.

Các nhân viên ngồi đếm tiền "mờ mắt".

Số tiền lẻ này từ vị khách hàng đặc biệt đã khiến 20 nhân viên của cửa hàng xe hơi đã phải mất tới 6 giờ để đếm toàn bộ số tiền này. Theo chia sẻ từ chính người đàn ông mua chiếc xe hơi thương vụ này không chỉ giúp anh hoàn thành giấc mơ sở hữu một chiếc BMW mà còn cho phép anh giải quyết được đống tiền lẻ mà anh đã tích lũy từ lâu.

Những bó tiền lẻ được xếp thành hàng dài.

Những câu chuyện về người dùng tiền lẻ để mua những món đồ giá trị hoặc trả nợ khá phổ biến tại Trung Quốc. Nhất là khi người trả tiền muốn chọc giận ai đó. Tuy nhiên, những thương vụ này thường chỉ có giá trị hơn 10.000-20.000 NDT, chỉ bằng một phần nhỏ so với số tiền để tậu một chiếc BMW có giá lên tới 1 triệu NDT (khoảng 161.200 USD).

Choáng
Choáng "đại gia tiền lẻ" vác 3 bao tiền đi mua iPhone
Một vị đại gia bí ẩn vác 3 bao tải tiền lẻ đi mua 5 chiếc iPhone Gold 5S ở Ôn Châu đã gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT