Choáng váng với những vụ rao bán trinh tiết giá kỷ lục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhiều lý do khác nhau, không ít cô gái trẻ đã rao bán trinh tiết của mình với giá hàng triệu USD.

Người mẫu rao bán trinh tiết để có tiền mua nhà và trả học phí

Trong cùng năm 2009, nữ người mẫu trẻ 20 tuổi người Italia là Raffaella Fico và là ngôi sao của phim Big Brother Italy 2008 đã giao bán trinh tiết để có tiền mua nhà tại thành Rome và chi trả học phí cho các khóa học diễn xuất.

Raffaella Fico.

Raffaella cam kết cô chưa từng có bạn trai và đưa ra mức giá 1,8 triệu USD cho "cái ngàn vàng" của mình. Gia đình Raffaella cũng khẳng định, người mẫu ngoài ngoại hình xinh đẹp còn là một "nữ đồng trinh".

Thiếu nữ rao bán trinh tiết lấy tiền chữa bệnh cho mẹ

Bernard, 18 tuổi, người Brazil đã có một quyết định gây sốc khi rao bán trinh tiết trên mạng internet. Hành động này của cô đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều người bởi cô mới chỉ là một học sinh trung học phổ thông.

Bernard rao bán trinh tiết lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Được biết, lý do để cô gái trẻ này quyết định bán "cái ngàn vàng" là do mẹ của cô đang mắc bệnh nan y và cần 1 số tiền rất lớn để chữa bệnh. Sau khi Bernard đăng tải bản giới thiệu, đã có 3 người ra giá và hiện tại mức giá cao nhất là 35.000 đô la (khoảng 735 triệu đồng).

Bán trinh tiết vì sự nghiệp học hành

Khi Natalie Dylan, 22 tuổi, cô đã đăng tải thông tin bán trinh. Dylan, có bằng cử nhân về ngành nghiên cứu phụ nữ, khẳng định cô không hạ thấp bản thân bằng chuyện đấu giá trinh tiết.

Natalie Dylan bán mình để kiếm tiền học tiếp cao học.

Natalie có ý định bán mình để kiếm tiền học tiếp cao học. "Chuyện học hành của tôi là nghiêm túc. Tôi đấu giá trinh tiết nhưng không bán thân. Tôi không để bị lợi dụng", cô gái quả quyết. Theo lời Natalie , cô nghĩ ra ý định này sau khi chị gái của mình quyết định làm gái mại dâm trong vòng 3 năm để lấy tiền đi học.

Đấu giá trinh tiết để... giúp đỡ người nghèo

Một cô gái đã gây sốc khi bán đấu giá trinh tiết của mình để cứu giúp người nghèo. Cô gái này là Catarina Migliorini, 20 tuổi, sinh viên Đại học đến từ Santa Catarina, miền Nam Brazil.

Catarina Migliorini bán đấu giá trinh tiết của mình để cứu giúp người nghèo.

Catarina Migliorini cho biết, cô không phải là một cô gái hư hỏng và sẽ tặng một phần số tiền để xây nhà cho các hộ nghèo ở quê hương. Mới đây, cô gái này đã đồng ý bán trinh tiết của mình với giá 780.000 đô la (tương đương 16,2 tỷ đồng).

Phiên đấu giá đã kết thúc vào sáng ngày 24/10, có 15 người cùng tham gia đấu giá trinh tiết của cô sinh viên này. Ông Natsu, một người đàn ông đến từ Nhật đã vượt qua sự cạnh tranh của 2 người đàn ông Mỹ là Jack Miller và Jack Right để có được một đêm với cô Catarina.

"Mối tình một đêm" của Catarina và ông Nastu, người thắng cuộc sẽ không được quay phim và không có một bức ảnh nào của ông được mọi người biết đến. Trong quá trình quan hệ, ông Nastu cũng bắt buộc phải dùng bao cao su.

Rao bán "trinh tiết" để xóa bỏ triệu chứng lo sợ trong giao tiếp xã hội

Ngoài các cô gái bán trinh tiết, một chàng trai người Nga 24 tuổi là Alex Stepanov cũng rao bán "lần đầu tiên" với giá 2.600 USD cho một người phụ nữ Brazil có tên Nene B vào năm 2013.

Alex Stepanov rao bán "trinh tiết" để xóa bỏ triệu chứng lo sợ trong giao tiếp xã hội.

Alex cho biết, anh muốn thực hiện hành động này với hy vọng sẽ giảm bớt triệu chứng lo lắng trong giao tiếp từng khiến anh khó hòa đồng với bạn bè ở đại học. Alex gây sự chú ý trên mạng xã hội với mong muốn đối mặt với nỗi sợ hãi luôn thường trực trong người.

Rao bán trinh tiết giá 25.800 tệ
Rao bán trinh tiết giá 25.800 tệ
(Đời sống) -

Ngay giữa đường phố Ôn Châu, Trung Quốc một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đứng giao bán cái ngàn vàng của mình cho bất cứ người đàn ông nào trả giá 25.800 tệ.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT