Choáng váng xem hoa hậu vừa kể chuyện vừa cởi đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa kể chuyện vừa cởi đồ, cuộc thi Miss Nearly Naked (Hoa hậu gần khỏa thân) thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia.

Sau khi tan vỡ một mối tình, Pat Dixon - một nhà báo kiêm diễn viên hài ở Mỹ đã nảy ra ý tưởng tổ chức một cuộc thi sắc đẹp có một không hai mang tên Miss Nearly Naked (Hoa hậu gần khỏa thân).

Mô tả ảnh.
Pat Dixon, cha đẻ của cuộc thi Miss Nearly Naked (Hoa hậu gần khỏa thân).

Chia sẻ với báo chí về ý tưởng gần như điên rồ của mình, Pat Dixon nói: "Tôi cho rằng tất cả phụ nữ đều cần có cơ hội kể những câu chuyện hài hước hay những trải nghiệm thú vị của mình trên sân khấu. Ở đây, bạn chẳng cần phải sử dụng bất cứ mánh lới quảng cáo nào, chẳng phải nhảy nhót sexy khêu gợi để gây chú ý. Bạn hãy chính là bạn".

Mô tả ảnh.
Rất nhiều thí sinh cùng tham dự, bất kể gầy hay béo, cao hay thấp...

Chính vì thế, đây được coi là sân chơi trong việc nỗ lực truyền cảm hứng, đồng thời thúc đẩy sự tự tin về cơ thể cho mọi phụ nữ. Nhờ vậy, cuộc thi đã thu hút nhiều thí sinh có thân hình không thon thả, núng nính mỡ thừa hay xập xệ do sinh nở...

Mô tả ảnh.
Sau khi lên sân khấu, thí sinh tự tin trút xiêm y và mặc nội y kể chuyên hài hay những trải nghiệm của riêng mình.

Được biết, Miss Nearly Naked 2015 được tổ chức vào tại Atlanta, Mỹ trong ngày 23 - 24/4 vừa qua với sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ với đủ kích cỡ hình thể.

Mô tả ảnh.
Rachel Garbus, 25 tuổi đã dành chiến thắng chung cuộc.

Theo đó, các thí sinh khi lên sân khấu đều tự tin mặc bộ nội y và kể về những câu chuyện của riêng mình.

Kỳ quái cuộc thi thủ dâm, làm "chuyện ấy" lâu nhất
Mặc cảm vì của quý quá nhỏ, bụng quá bự, hay thủ dâm... Đừng lo, bạn có thể chiếm giải quán quân từ những cuộc thi kỳ quặc dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT