Chú chó tuyệt thực, khóc ròng nằm bên mộ chủ suốt nửa tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá đau buồn vì mất đi người chủ, chú chó trung thành đã khóc và ở bên ngôi mộ suốt 15 ngày mà không chịu ăn uống.

Đó là chú chó có tên Tommy, tại Chennai, miền nam Ấn Độ. Sau khi chủ của mình là anh Bhaskar Shri, một công nhân xây dựng qua đời vì tại nạn xe hơi, chú chó Tommy đã ở bên mộ anh trong nửa tháng và không ăn uống bất chấp trời mùa đông rét buốt.

Mô tả ảnh.
Chú chó tuyệt thực, khóc ròng nằm bên mộ chủ suốt nửa tháng.

Được biết, công nhân 18 tuổi nhận nuôi Tommy 5 năm trước và cả hai rất thân thiết khi ở cùng nhau cả khi Shri đến công trường.

Cô Dawn Williams, một nhân viên cứu hộ động vật làm việc tại tổ chức Blue Cross ở Ấn Độ, cuối cùng đã giúp đỡ Tommy về nhà sau hơn 2 tuần ở ngoài trời.

“Tôi phát hiện một chú chó nâu ngồi bên cạnh một ngôi mộ lần đầu tiên vào một buổi tối trong tuần đầu tháng 8 khi tôi đã đi ngang qua khu vực này nhưng khi đó tôi đã không nghĩ gì nhiều. Tuy nhiên, vào ngày 13/8 khi tôi đi ngang qua đây lần nữa để làm nhiệm vụ cứu hộ thì lại nhìn thấy chú chó đó. Có vẻ như chú chó đã không bỏ đi trong những tuần qua”.

Cô Williams cho hay chú chó dường như đã khóc, bị bỏ đói và khát. Cô cho Tommy bánh quy và nước nhưng chú chó vẫn không chịu rời xa ngôi mộ. Chỉ đến khi cô cùng các đồng nghiệp tìm đến Shrimati Sundari, mẹ của anh Shri, cũng là một công nhân xây dựng và đưa bà đến ngôi mộ thì chú chó đã chạy về phía bà và dụi đầu vào chân bà như rất thân quen.

Theo thông tin từ bà Sundari, từ ngày anh Shri xảy ra tai nạn vào hôm 2/8 thì Tommy biến mất, bà Sundari cho rằng chú chó đã tìm ngôi nhà mới. Bà Sundari rất vui khi được gặp lại Tommy, bà gọi chú là một người bạn trung thành và sẽ giữ Tommy bên cạnh như một ký ức về con trai. Williams tin rằng Tommy sẽ giúp bà Sundari vơi đi nỗi đau mất người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT