Chụp ảnh tự sướng quá nhiều, vợ bị chồng đánh dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức khi chứng kiến vợ chụp ảnh “tự sướng” quá nhiều, người chồng đã trút cơn mưa đòn vào vợ gây ra thương tích khắp cơ thể.

Người chồng nói trên có tên Julio Benitiez, 37 tuổi. Anh này người gốc Mexico và đang sống tại California (Mỹ). Với hành vi đánh vợ sau khi phát hiện cô này chụp ảnh tự sướng quá nhiều anh đã bị cảnh sát bắt giam.

Julio Benitiez.

Cụ thể người đàn ông này đã đánh đập vợ dã man ngay tại nhà, khiến cô bị thương ở khắp mặt, tay, chân và cổ bởi cô vợ của Julio nghiện chụp ảnh “tự sướng” rồi chia sẻ lên trang Instagram. Không chỉ đánh, Benitiez còn đe dọa giết vợ.

Ngay khi nhận cơn mưa đòn vợ của Julio vội dẫn hai đứa con lớn, một đứa 5 tuổi và một đứa 7 tuổi chạy ra khỏi nhà, tuy vậy cô vẫn không yên tâm về đứa bé mới 2 tuổi hiện đang sống cùng bố. Sợ chồng trong lúc kích động sẽ làm tổn thương đến con, cô đã báo cảnh sát.

Nổi giận với gã chồng vô nhân tính, đánh vợ dã man rồi quay clip...
Nổi giận với gã chồng vô nhân tính, đánh vợ dã man rồi quay clip...
(Đời sống) - Bị chồng lột trần bắt bò lết từ phòng này sang phòng khác trước mặt nhiều người nhà chồng, vừa đánh gã chồng vừa quay video, chị Lý kêu khóc thảm thiết để cầu cứu mọi người...
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT