Clip: Bé 7 tháng tuổi đứng trên bàn tay mẹ ở bãi biển Hội An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 7 tháng tuổi đứng thăng bằng trên bàn tay mẹ ở bãi biển Hội An gây xôn xao.

Đó là trường hợp của bé Tina sống tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đoạn clip được ghi lại vào tháng trước khi cả gia đình Tina đi du lịch ở bãi biển Cửa Đại, Hội An.

Bé 7 tháng tuổi đứng trên bàn tay mẹ ở bãi biển Hội An.

Được biết, Tina được mẹ cho học bài tập giữ thăng bằng cơ thể trên bàn tay mẹ từ hồi 6 tháng tuổi. Thường thì hai mẹ con chơi trò này trước khi đi ngủ, có chăn đệm đỡ ở phía dưới.

Lần đứng thăng bằng trên bàn tay mẹ ở bãi biển Hội An là lần đầu tiên mẹ Tina "liều" cho con đứng trên tay mà không có chăn đệm đỡ phía dưới. Không gian bãi cỏ rộng giúp mẹ dễ dàng xử lý tình huống. Tuy nhiên, Tina không hề sợ hãi, mà còn tỏ ra khá thích thú và nhoẻn miệng cười.

Clip bé 7 tháng tuổi đứng trên bàn tay mẹ ở bãi biển Hội An.

Được biết, Tina là con thứ hai trong nhà. Bé được bố mẹ áp dụng phương pháp giáo dục sớm của Glenn Doman với nhiều bài tập vận động từ nhỏ.

Từ ngày Tina còn trong cữ, những lúc bé thức, thay vì đặt bé nằm ngửa, mẹ cho bé nằm sấp để tập trườn. Mẹ lấy hai chân mình, hoặc chèn sách, chăn, gối hai bên làm máng cho con trượt. Ba tháng bé biết lẫy, 5 tháng 24 ngày bắt đầu bò và 6 tháng thì bò thành thạo.

Hai tháng tuổi, Tina được mẹ cho tập "đu xà". Khi bé nằm ngửa, mẹ ngồi ở phía trên, giơ hai bàn tay của mình ra để bé nắm lấy ngón tay cái của mẹ mà đu lên. Đôi khi mẹ cũng thay ngón tay cái bằng chiếc đũa nấu ăn. Chính nhờ bài tập đu xà này mà khả năng nắm của Tina rất tốt.

Làm việc trong lĩnh vực du lịch, mẹ Tina hiểu rất rõ tầm quan trọng của vận động. Mẹ Tina học được các bài tập dạy con vận động sớm qua sách, báo. Chị biết rằng "xuyên suốt quá trình sống của một em bé cũng như một con người là vận động". Sự vận động thô giúp cơ thể khỏe mạnh, vận động tinh giúp não phát triển. Mẹ Tina đang hướng tới việc nuôi bé gần gũi với tự nhiên để tăng sức đề kháng cho con.

Trước đó, trường hợp em bé 6 tháng Noah đứng thăng bằng trên bàn tay bố đã gây xôn xao dư luận. "Tiết mục" đặc biệt này của bố con Noah được thực hiện ở nhiều địa điểm như ở nhà, trong rừng, tại cơ quan bố và trên bãi cỏ. Đôi khi, cậu bé dang tay như người biểu diễn chuyên nghiệp.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phố đèn lồng, khu thả đèn trời ở Mỹ Đình, bảo tàng Dân tộc học, công viên Thủ Lệ… là những điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hành khách có mặt tại trạm chờ xe buýt đã có một phen ngượng chín mặt vì màn hình hiển thị thông tin chuyến xe bất ngờ chiếu phim sex.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT