Cô bé 8 tuổi nổi tiếng làm Vlog, thu bạc tỷ mỗi tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy mới 8 tuổi nhưng Charli có thể thu được 127.000 USD (gần 3 tỷ VNĐ) tiền quảng cáo trên Youtube mỗi tháng từ việc quay vlog dạy làm bánh.

Theo thống kê mới đây, lợi nhuận thu được của hai ngôi sao YouTube tí hon Charli (8 tuổi) và em gái Ashlee (5 tuổi) ở Australia dẫn đầu trong hạng mục vlog ẩm thực.

Mô tả ảnh.
Hai chị em Charli và Ashlee trong clip đầu tiên năm 2012.

Kênh YouTube "Charli’s Crafty Kitchen" mang về cho hai chị em Charli và Ashlee 127.000 USD (gần 3 tỷ VNĐ) mỗi tháng từ việc quay các clip nấu ăn, làm bánh kẹo.

Hai chị em Charli và Ashlee bắt đầu quay clip đầu tiên từ năm 2012, khi đó, cô chị 6 tuổi, còn em gái tròn 3 tuổi. Với sở thích nấu ăn, cô chị Charli luôn trong vai trò là người đầu bếp hướng dẫn làm bánh kẹo, trong khi cô em lại muốn trở thành chuyên gia ẩm thực và thích ăn nên làm người thưởng thức và nếm các món cho chị làm.

Mô tả ảnh.
Những Vlog của các em thường hướng dẫn về cách làm bánh kẹo đơn giản.

Những Vlog của hai chị em thường hướng dẫn về công thức làm bánh không dùng lò nướng, kẹo mút, kem que hay trang trí bữa tiệc rất đơn giản và dễ thương.

Từ bé, cả hai chị em đã bộc lộ năng khiếu diễn trước ống kính, cùng với sự dễ thương đã giúp cho các em thành công trong những clip.

Trang YouTube của Charli có hơn 322.000 người đăng ký. Mỗi tháng, Charli và Ashlee thu hút hơn 29 triệu lượt xem trên trang này. Kỷ lục phải kể đến video Frozen Jello Tip Popsicles với hơn 57 triệu view.

Mô tả ảnh.
Hai cô bé diễn rất đạt trước ống kính máy quay.

Không chỉ vậy, trên trang Instagram của Charli có tời gần 3000 follow, trang fanpage facebook cũng có trên 14.000 lượt theo dõi. Charli là cô bé nhí kiếm tiền “khủng” nhất trên Youtube.

“Tú bà” môi giới bán dâm cho khách Tây kiếm tiền triệu/ngày
“Tú bà” môi giới bán dâm cho khách Tây kiếm tiền triệu/ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 10/3, Tòa phúc thẩm TAND tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Chứa mại dâm do bị cáo Bùi Thanh Cúc (36 tuổi, Tiền Giang) làm chủ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT