Cô gái lập kỷ lục Guinness với mái tóc dài gần 1 cây số

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cô gái người Serbia đã lập kỷ lục Guinness khi sở hữu mái tóc dài gần 1 km.

Theo tức tin mới nhất từ Guinnessworldrecords, tổ chức Guinness vừa xác lập kỷ lục cho cô Nikola Kulezic - người có bộ tóc dài nhất thế giới với chiều dài gần 1km.

tóc
Cô gái người Serbia đã lập kỷ lục Guinness khi sở hữu mái tóc dài gần 1 km.

Cô Nikola cũng giống như bao cô gái khác, rất thích làm đẹp với mái tóc của mình. Cô gái này đã khiến nhiều người biết đến phải “tròn mắt” sau khi giới thiệu mái tóc nối dài tới gần 1km.

tóc
Cặp đôi Nikola Kulezic và bạn trai rất vui mừng khi là chủ nhân của một kỉ lục thế giới mới.

Cô gái này hiện đang là một thợ làm tóc. Để có được bộ tóc dài tới vậy, Nikola đã phải dùng thêm rất nhiều sợi cáp mỏng mới cố định được số lượng tóc nối khổng lồ của mình.

kỷ lục
Với mái tóc “khủng” này, Nikola luôn là tâm điểm chú ý của mọi người mỗi khi cô ra ngoài.

Cô sử dụng loại tóc làm từ sợi tổng hợp với đủ loại màu sắc và độ bóng khác nhau. Những sợi tóc được kết lại bằng cách đan, móc, đốt xém hoặc cột vào với nhau.

kỷ lục
Thậm chí, Nikola còn có thể ngồi thoải mái trên chiếc nệm “tóc” độc đáo này

Chiều dài thật sự của mái tóc Nikola là 820,29 m và dĩ nhiên khi mang lượng tóc khổng lồ trên đầu, Nikola gặp không ít khó khăn, nhưng rốt cuộc với cô kỷ lục vẫn là tất cả.

Với kỷ lục mới xác lập, Nikola đã phá bỏ kỷ lục trước đó được lập bởi cô Sarina Russo người Australia với mái tóc nối dài tới 294,49 mét.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT