Cô gái liều lĩnh nhảy vào chuồng trêu cá sấu và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh nữ du khách liều lĩnh nhảy vào chuồng trêu chọc con cá sấu hung dữ trong vườn thú khiến nhiều người thót tim.

Vụ việc hy hữu xảy ra tại vườn thú La Pastora ở thành phố Monterrey, Mexico mới đây. Cụ thể, trong khi đang tham quan vườn thú, cô Stacy Alejandra Torres Cuellar đã quyết định nhảy qua tường rào và tiếp cận một con cá sấu đang nằm ngủ.

Cô gái liều lĩnh nhảy vào chuồng trêu cá sấu và cái kết bất ngờ.

Trong đoạn clip được đăng tải lên trang Facebook, nữ du khách nhảy qua hàng rào và chạy qua bãi cỏ để tiếp cận con cá sấu. Khi bị cô gái làm phiền từ phía sau, con cá sấu khổng lồ quay lại tấn công nữ du khách khiến nhiều người chứng kiến thót tim.

Bị con cá sấu tấn công bất ngờ, nữ du khách la hét hoảng sợ và bị ngã xuống đất. Stacy nhanh chóng đứng dậy và nhảy lại phía sau. Rất may là con cá sấu hung dữ không tấn công tiếp và cô gái nhanh chân chạy về phía hàng rào, trèo qua tường rào để thoát thân.

Clip cô gái liều lĩnh nhảy vào chuồng trêu cá sấu và cái kết bất ngờ.

Sau sự việc này, Stacy đã bị cấm tới tham quan vườn thú La Pastora.

Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu
Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với mong muốn mang lại điều tốt lành cho địa phương, vị thị trưởng ở Mexico đã tiến hành lễ cưới long trọng với “cô dâu” cá sấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link