Cô gái mang bầu đập quan tài kêu cứu dưới mộ sâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chồng vô cùng hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi mộ của người vợ trẻ mới chôn hôm trước.

Sự việc xảy ra với cô Neysi Perez (16 tuổi, đang mang thai 3 tháng) ở La Entrada, tây Honduras. Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó  họ phát hiện Neysi trong tình trạng bất tỉnh nhân sự và sùi bọt mép sau khi đi vệ sinh ở toilet phía ngoài nhà vào giữa đêm.

Tin lời thầy cúng ở làng, gia đình không đưa Neysi nhập viện cấp cứu. Thay vào đó, họ mời thầy cúng làm lễ trừ tà. Chỉ tới khi Neysi không tỉnh lại sau buổi lễ, người thân mới tức tốc đưa cô đến bệnh viện. 3 giờ sau đó, các bác sĩ tuyên bố rằng cô cùng cái thai 3 tháng tuổi đều đã qua đời.

Nạn nhân Neysi Perez.

Do mới kết hôn nên Neysi đã được an táng trong bộ trang phục váy cưới của mình. Một ngày sau tang lễ, chồng của Neysi là anh Rudy Gonzales tới Nghĩa trang La Entrada để thăm mộ vợ thì bất ngờ nghe thấy tiếng đập và kêu cứu phát ra từ trong ngôi mộ bê tong của vợ. Ngay lập tức, anh kêu gọi mọi người tới cứu vợ mình.

Anh Jesus Villanueva, nhân viên nghĩa trang cho biết mình cũng nghe thấy tiếng ồn ào vảng vất quanh ngôi mộ của Neysi trước đó. Nhưng Jesus không bao giờ tưởng tượng ra trường hợp có người vẫn sống quan tài nên anh tự nhủ rằng tiếng kêu đó chắc hẳn phát ra từ nơi khác.

Sau khi đập vỡ lớp bê tông, gia đình đưa được chiếc quan tài ra ngoài. Mọi người không khỏi xót thương khi thấy phần nắp quan tài làm bằng kính bị đập vỡ, trong khi bàn tay của cô gái trẻ thâm tím, cơ thể của Neysi vẫn ấm.

Gia đình lập tức đưa Neysi đến bệnh viện gần nhất ở San Pedro Sula. Khi đó, cô vẫn còn nằm trong chiếc quan tài. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực cứu chữa của các nhân viên y tế, nạn nhân không có dấu hiệu hồi tỉnh lại.

"Tôi rất đau buồn vì sự ra đi đột ngột của vợ mình. Khi tôi đặt tay lên mộ, tôi nghe thấy tiếng động bên trong, sau đó tôi nghe thấy cả giọng nói của cô ấy. Vợ tôi la hét để tìm kiếm sự giúp đỡ. Lúc đó cô đã bị chôn một ngày. Ban đầu tôi không dám tin nhưng sau đó là tràn trề hy vọng", anh Gonzales đau lòng nói.

Các bác sĩ tin rằng, Perez có thể gặp một cơn hoảng loạn khiến tim tạm thời ngừng hoạt động. Và sau đó chết do ngạt thở sau khi thức dậy bên trong quan tài đóng kín dưới mồ sâu.

Mẹ của Neysi cho rằng, đội ngũ y tế của bệnh viện cũng có một phần lỗi trong cái chết của con gái mình vì họ đã đưa ra kết luận quá chóng vánh.

Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phố đèn lồng, khu thả đèn trời ở Mỹ Đình, bảo tàng Dân tộc học, công viên Thủ Lệ… là những điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội.
Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hành khách có mặt tại trạm chờ xe buýt đã có một phen ngượng chín mặt vì màn hình hiển thị thông tin chuyến xe bất ngờ chiếu phim sex.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT