Có phải phụ nữ mũi tẹt thường gặp nhiều xui rủi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù cho tai mắt miệng có hài hoà đẹp đến bao nhiêu mà mũi xấu xí lệch lạc thì khuôn mặt cũng xem như bị phá cách.

Mũi là một trong năm ngũ quan có ảnh hưởng tới vận mệnh, mũi chủ về cung tài lộc. Phụ nữ mũi tẹt thường có tính cách vội vàng, dễ xao động, điều này ảnh hưởng rất lớn tới vận trình.

1. Người mũi tẹt không cần phải đề phòng

Trên gương mặt, mũi nằm ở vị trí chính giữa, hình dáng mũi có đẹp hay không, có đối xứng hay không ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của cả khuôn mặt, bởi vậy, cái mũi có tầm quan trọng rất lớn. 

Người có mũi cao, đẹp và rắn chắc thì có sức hấp dẫn lớn, cũng có sự tự tin lớn nhưng tính tình lại khá ích kỷ. Ngược lại, người mũi tẹt thì ý thức được việc mình sở hữu chiếc mũi không như ý nên bình thường có chút rụt rè, nhưng lại tạo được sự đáng tin cậy và người đối diện cảm giác như tìm được tri kỷ.

Có phải phụ nữ mũi tẹt thường gặp nhiều xui rủi?
Ảnh minh họa

2. Người mũi tẹt không có nhiều thành công

Mũi tẹt có đặc thù là lõm vào, theo góc độ khoa học cơ thể người thì điều này có ảnh hưởng không tốt với hệ hô hấp (phổi). Người mũi tẹt thường không có ý chí phấn đấu, trong công việc thường do dự nhưng tính cách lại vội vàng, dễ làm hỏng chuyện, so với người thường thì khó đạt được thành công hơn).

3. Mũi tẹt thiếu tự tin

Bình thường, người mũi tẹt khá thiệt thòi, tình cách tương đối hướng nội, ngại ngùng bởi thiếu sự tự tin vào chính bản thân mình, cũng không có sự quyết đoán nên khi giao tiếp với người khác thường không dám thể hiện đúng năng lực của mình, cho dù có phải chịu sự bất công cũng chọn giải pháp im lặng bởi vậy cuộc sống gặp nhiều áp lực hơn người thường.

Cũng chính vì thiếu tự tin mà tương lai thường không được như ý muốn, thường coi vật chất coi trọng hơn tinh thần.

Những dáng mũi được coi là có sự thành công và tốt đẹp hơn cả:

4. Người có tướng mũi diều hâu

Đây là dáng mũi đặc trưng của người Do Thái với chiếc mũi dài, đầu mũi thõng xuống. Chủ nhân có trực giác rất tốt, giác quan nhạy bén. Trí óc linh hoạt cho phép họ đánh giá tình huống rất nhanh. Họ có thể đoán được tâm tình, nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Sự vượt trội hơn người này thường đưa đến sự thành công vẻ vang cho họ.

5. Mũi cao, cánh mũi đầy

Có phải phụ nữ mũi tẹt thường gặp nhiều xui rủi?
Ảnh minh họa

Tướng mũi cao, sơn căn dày, hơn nữa cánh mũi lại tròn đầy là diện tướng tốt trong tướng học. Người đàn ông lấy được người phụ nữ có tướng mũi như vậy có khí chất cao quý, cho dù học hành không tốt, và cũng không phải là người xuất sắc. Lấy được người phụ nữ này làm vợ sẽ có nhiều may mắn trong đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Cải biên tài vận thu hút tài lộc, hóa sát cho nhà cuối ngõ
Cải biên tài vận thu hút tài lộc, hóa sát cho nhà cuối ngõ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phong thủy nhà cuối ngõ cụt ảnh hưởng xấu tới vận khí gia đình nên các bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi chọn đất hoặc xây nhà.
11 mẹo đơn giản hữu ích tránh nhà
11 mẹo đơn giản hữu ích tránh nhà "nghịch" phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Công việc suôn sẻ, gia đình bình an là những mong ước của hầu hết mọi người. hãy áp dụng ngay những mẹo phong thủy sau để mang lại may mắn.
Những đồ vật không được đặt tùy tiện trong nhà
Những đồ vật không được đặt tùy tiện trong nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu muốn trang trí đồ vật nào trong ngôi nhà của bạn, hãy chú ý và tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc đồ vật, nếu không dễ gặp họa.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn

Thu