Công ty chuyển phân ngựa để... dằn mặt kẻ thù cho “thượng đế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết nhu cầu trả thù nặc danh của nhiều người, một công ty đã quyết định mở dịch chuyển phân ngựa đến kẻ đối nghịch của khách hàng để dằn mặt.

Dịch vụ mới lạ được phát hiện là của công ty Shitexpress. Đây là loại dịch vụ đặc biệt, giúp cho khách hàng của công ty không phải lộ diện vẫn cho kẻ thù của mình một bài học nhớ đời. 

Số phân ngựa ướt được thu gom
Số phân ngựa ướt được thu gom 

Trước khi chuyển số phân ngựa hôi thối đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu, nhân viên của công ty Shitexpress có trách nhiệm sẽ đóng gói đẹp đẽ kèm theo một lời nhắn trong bức thư tay đến kẻ thù. 

Theo đại diện của công ty này, kẻ thù của khách hàng sẽ không bao giờ biết được danh tính người đã gửi hộp quà đến họ vì đây là dịch vụ nặc danh an toàn. Ngoài ra, dịch vụ trả thù này còn có ưu điểm là miễn phí vận chuyển toàn thế giới. 

Số phân ngựa được gói thành quà gửi đến kẻ thù của khách hàng
Số phân ngựa được gói thành quà gửi đến kẻ thù của khách hàng 

Giá của loại dịch vụ này khoảng 16,95 USD tương đương 340 nghìn đồng. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ gửi đến hộp quà chứa phân ngựa đến kẻ thù của mình. 

Hiện tại, công ty Shitexpress mới chỉ cung cấp phân ngựa ướt. Dự kiến phân của các loài động vật khác sẽ được bổ sung trong thời gian sắp tới.

Nở rộ dịch vụ thuê chân dài làm người yêu giá 100-200 USD
Hiện nay, không chỉ ở các nước trên thê giới mà cả Việt Nam đều đang hút khách với dịch vụ thuê chân dài làm người yêu.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT