Cụ ông 75 tuổi bán 800 chiếc máy ảnh để đưa vợ đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có tiền đưa bà xã đi du lịch, cụ ông 75 tuổi ở Trung Quốc quyết định bán bộ siêu tập gần 800 chiếc máy ảnh được gom từ năm 1975.

Vừa qua, cụ ông Zhao Yongsheng (75 tuổi) sinh sống ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc quyết định bán đi bộ sưu tầm 800 chiếc máy ảnh mà trong 40 năm thu gom đã thu hút nhiều người cùng sở thích.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng cụ ông  Zhao cùng bộ sưu tầm 800 chiếc máy ảnh. 

Đa số những chiếc máy ảnh của ông Zhao là máy ảnh tự chế, có những hình thù, đặc điểm khác nhau mà nhiều máy ảnh hiện đại không có. Ngoài khả năng tự chế tạo máy ảnh, ông Zhao còn chi một khoản tiền lớn ra để mua những máy ảnh ưa thích.

Được biết, ông Zhao có sở thích sưu tầm máy ảnh từ năm 1973. Tính đến thời điểm hiện tại ông có khoảng 800 chiếc máy ảnh, trong đó có 131 chiếc do ông tự chế tạo. Được biết, chiếc máy ảnh của ông mua lần đầu tiên vào năm 1973 có trị giá là 90 Nhân Dân Tệ.

Trao đổi về quyết định bán đi sở thích của bản thân, ông Zhao cho biết, kế hoạch của ông là sẽ đưa vợ đi du lịch bằng số tiền bán bộ sưu tập 800 máy ảnh. Ngoài ra, do tuổi đã cao nên ông cũng hy vọng những người mua có cùng sở thích sưu tầm máy ảnh như ông.

Dưới đây là một số hình ảnh về bộ sưu tập “có một, không hai” của Zhao:

Mô tả ảnh.
Ông  Zhao giới thiệu về những chiếc máy ảnh tự chế. 
Mô tả ảnh.
Trong 800 chiếc máy ảnh, trong đó 131 chiếc do ông  Zhao chế tạo. 
Mô tả ảnh.
Ông  Zhao dự định sẽ bán bộ sưu tập máy ảnh để đưa vợ đi du lịch. 
Hướng dẫn chống ẩm đúng cách cho máy ảnh số
Hướng dẫn chống ẩm đúng cách cho máy ảnh số
(Chơi công nghệ) - (Phunutoday) - Với điều kiện khí hậu như ở nước ta, chống ẩm cho máy ảnh cũng như ống kính là việc làm cực kỳ quan trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT