Cuộc sống của người phụ nữ kỳ lạ có tới hai âm đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyên gia trang điểm Cassandra Bankson đã khiến nhiều người vô cùng sốc khi tiết lộ về việc mình có tới hai âm đạo.

Cassandra Bankson (22 tuổi), sống ở tiểu bang California (Mỹ), là một ngôi sao nổi tiếng trên Youtube từng được nhiều người biết đến về khả năng trang điểm bậc thầy trên trang cá nhân DiamondsAndHeels14.

Mới đây, Bankson vừa tiết lộ một bí mật khiến nhiều fan vô cùng sửng sốt và bất ngờ. Đó là việc cô có tới 2 âm đạo trong vùng kín của mình.

Mô tả ảnh.
Chuyên gia trang điểm Bankson tiết lộ chuyện mình có tới 2 âm đạo.

Cô Bankson cho biết, trước đây cô khong hề biết về việc này. Nhiều khi cô cũng cảm thấy thắc mắc khi chu kỳ kinh nguyệt của mình có thể kéo dài từ 23-28 ngày, hoặc bị 2 lần kinh nguyệt trong một tháng.

Cuộc kiểm tra sức khỏe với căn bệnh đau lưng thấp của Bankson đã giúp cô phát hiện căn bệnh này. Theo kết quả chẩn đoán, Bankson có 1 quả thận, 2 âm đạo, 2 tử cung và 2 cổ tử cung. Việc phát hiện cơ thể mình có đến 2 âm đạo đã giúp Bankson tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc về cơ thể của mình trước kia.

Căn bệnh của Bankson được y học gọi là bệnh tử cung kép. Tuy rằng hiện nay cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường nhưng nó có thể gây khó khăn cho cô sau nay khi muốn được làm mẹ.

Theo Viện lâm sàng Mayo Clinic (Mỹ), người mắc bệnh tử cung kép có thể vô sinh hoặc sẩy thai, sinh non hoặc trẻ sơ sinh nằm ở vị trí ngôi mông. Tuy nhiên, người mắc bệnh này vẫn có thể có thai 2 lần tại cùng một thời điểm, với mỗi em bé nằm ở mỗi tử cung.

Theo thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng 100 người mắc bệnh này.

Kỳ lạ gia đình chị gái mang thai và sinh ra các em
Kỳ lạ gia đình chị gái mang thai và sinh ra các em
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ellen Bown mang thai hộ mẹ và sinh ra các em của mình là cặp song sinh Alex, Ruth. Cô vừa là chị gái, vừa là mẹ của những đứa trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT