Đang tắm, bị lôi ra trong tình trạng khỏa thân để… phá dỡ nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhóm khoảng 50-60 người, tự xưng là tới từ quận đã đến lôi mẹ Chi ra khỏi nhà tắm khi bà đang trong tình trạng khỏa thân để phá dỡ nhà.

Theo tin tức từ trang Sina (Trung Quốc), một người phụ nữ họ Chi đã đăng lên Weibo các thông tin về việc mẹ cô bị một nhóm khoảng 50-60 người làm nhiệm vụ phá dỡ nhà cửa ở Hồ Nam lôi ra khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân khi bà đang tắm.

Đang tắm, bị lôi ra trong tình trạng khỏa thân để… phá dỡ nhà.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h tối ngày 14/5, khi mẹ của Chi đang tắm thì bất ngờ có một nhóm khoảng 50-60 người, tự xưng là tới từ một văn phòng trực thuộc quận kéo tới.

Họ bất ngờ lôi mẹ của Chi ra khỏi nhà tắm, khi bà đang trong tình trạng "không mảnh vải che thân". Chú của Chi cũng bị đánh chảy máu mặt.

Sau đó, họ nhốt cả 3 người trong gia đình Chi bao gồm: bà ngoại 80 tuổi, người chú bị tàn tật và mẹ Chi vào một căn phòng. Họ tịch thu điện thoại của người nhà Chi để họ không thể gọi điện cầu cứu.

Không lâu sau đó, căn nhà của ông Chi, cùng với ngôi mộ của gia đình đã bị phá hủy. Được biết, ngôi nhà với diện tích khoảng 100 mét vuông này thuộc về người ông quá cố của cô Chi.

Hiện tại, chỉ có bà ngoại 80 tuổi và người chú bị tàn tật của Chi sống tại ngôi nhà đó. Tuy nhiên, mẹ của Chi vẫn thường xuyên lui tới ngôi hà để thăm nom, chăm sóc 2 người mẹ và em.

Chi bức xúc nói: “Họ đã không thông báo trước cho bất kì ai trong gia đình chúng tôi về sự phá dỡ này, hiện tại chúng tôi cũng không hề nhận được bất kì khoản tiền bồi thường nào”.

Hiện chính quyền địa phương đã nhận được thông tin và cho đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT