Gặp nạn vì gắn bi vào “cậu nhỏ” để đưa bạn tình lên “đỉnh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn tăng khoái cảm, kéo dài sự “sung sướng”, một người đàn ông đã gắn bi vào “của quý” để rồi bị nhiễm trùng nặng phải đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, vừa cấp cứu thành công người đàn ông tên Nguyễn Văn Thắng (Long Biên, Hà Nội) bị nhiễm trùng nặng, sốt cao, suýt nguy kịch. 

Nguyên nhân của bệnh tình là do ông Thắng gắn một viên bi vào dưới da của “cậu nhỏ” để tăng khoái cảm, kéo dài sự “sung sướng”. Ai ngờ, chỉ một thời gian ngắn, ông Thắng thấy trong người sức khỏe yếu dần, sốt cao. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Sức khỏe yếu dần, ông Thắng cắn răng chịu đựng vì xấu hổ không dám đi khám bệnh. Chỉ đến khi không thể chịu đựng được nữa thì ông Thắng mới đến bệnh viện nhờ giúp đỡ.

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện “cậu nhỏ” có vật thể lạ nên đấu tranh khai thác bệnh nhân. Biết không thể giấu, ông Thắng cho hay: “Sau khi đọc một cuốn sách hướng dẫn tăng khoái cảm nên tôi quyết định đến trung tâm thẩm mỹ để gắn một viên bi vào “cậu nhỏ”

Ai ngờ, ít lâu sau của quý sưng tấy và đau, kèm theo sốt 39 độ C. Vì xấu hổ, nên tôi không thể đến bệnh viện. Đến lúc không chịu đựng nổi thì tôi mới đến bệnh viện nhờ giúp đỡ” – ông Thắng xấu hổ cho hay. 

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy dị vật cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe của ông Thắng đã dần ổn định. 

Theo các bác sĩ, tại bệnh viện đã từng gặp những trường hợp khác để tăng khoái cảm đã gắn ngọc trai, mảnh thủy tinh… vào của quý để tạo cảm giác mạnh, kéo dài thời gian “yêu” khi gần gũi với bạn tình. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian họ đều có hiện trượng nhiễm trùng nặng, sưng tấy của quý, sốt cao.

Khi gặp nạn, họ đều có cảm giác xấu hổ không muốn đến bệnh viện. Nhưng nếu để lâu mà không có cách điều trị hợp lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Do đó, nếu bệnh nhân gặp nạn trong những trường hợp nhạy cảm này cần đến bệnh viện gấp để điều trị, tránh tình trạng bệnh nặng mới đến sẽ khó kiểm soát hơn. 

Kỳ quái cuộc thi thủ dâm, làm "chuyện ấy" lâu nhất
Mặc cảm vì của quý quá nhỏ, bụng quá bự, hay thủ dâm... Đừng lo, bạn có thể chiếm giải quán quân từ những cuộc thi kỳ quặc dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT