Ghé thăm quán chè của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã khai trương được 5 tháng, nhưng quán chè của “chị Bảy” vẫn nườm nượp khách hàng ghé qua.

Quán chè Hương Quê của Phương Mỹ Chi, khá thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế theo phong cách quê nhà. Trước cửa quán còn dựng tấm hình của cô bé lên làm “người mẫu” khiến ai đi qua cũng phải tò mò ngoái lại nhìn, thậm chí dừng xe vào... chụp ảnh.

Mô tả ảnh.
Phương Mỹ Chi và quán chè Hương Quê của gia đình
Mô tả ảnh.
Phương Mỹ Chi tinh nghịch chụp hình bên poster trước cửa quán

Vì cô bé hay xuất hiện tại quán với dáng vẻ giản dị, vui tươi thường ngày nên bất cứ ai cũng phải tranh thủ cơ hội để ghé qua một lần. Phần vì muốn gặp cô bé dân ca, phần vì tò mò muốn thưởng thức ly chè mát lạnh của quán.

Mô tả ảnh.
"Cận cảnh" một ly chè đầy ụ ngon lành của quán
Mô tả ảnh.
Bảng menu đa dạng của quán chè Hương Quê

Thực đơn của quán khá đa dạng như chè thập cẩm (hay còn gọi là chè hương quê), chè bánh lọt, chè chuối hấp, chè khoai môn cho đến chuối xào dừa, chè bà ba... Ngoài ra quán còn có trà sữa, đa bào, các món ăn vặt như ốc viên, tôm lăn mè, tôm cuộn khoai tây... Phương Mỹ Chi cũng thường hay tranh thủ thời gian rảnh phụ giúp mẹ bào dừa, nấu nước cốt dừa, cắt khoai môn, cả tính tiền, bưng bê, tiếp chuyện khách...

Mô tả ảnh.
Phương Mỹ Chi giúp mẹ nấu chè
Mô tả ảnh.
Cô bé còn tự tay múc chè cho khách

Phương Mỹ Chi hồn nhiên chia sẻ: "Con năn nỉ mẹ mở quán chè này lâu rồi vì mẹ con nấu chè ngon lắm. Giờ ước mơ mới được trở thành hiện thực. Mai mốt khi nào không đi học hay đi hát, con sẽ ở quán chè suốt để phụ mẹ".

Mô tả ảnh.
Ca sĩ nhí bưng bê phục vụ khách chuyên nghiệp
Mô tả ảnh.
Cô bé còn sẵn sàng ngồi nói chuyện với người hâm mộ

Với giá cả khá “mềm”, chỉ từ 12.000 – 20.000/cốc, cùng với sự phục vụ nhiệt tình, đáng yêu của cô ca sĩ nhí, quán chè ngày càng “ăn nên làm ra”. Tuy bận rộn ca hát, học tập, nhưng “cô bé dân ca” vẫn đều đặn ghé qua quán của nhà mình để gặp mặt các fans và ủng hộ mẹ trong việc kinh doanh.

Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Thành phố Hồ Chí Minh
Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ăn chay đã trở thành thói quen hàng ngày của rất nhiều người Việt. Giới thiệu đến bạn những quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở TP Hồ Chí Minh.

 

6 quán phá lấu trứ danh đừng quên thử khi đến Sài Gòn
6 quán phá lấu trứ danh đừng quên thử khi đến Sài Gòn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phá lấu là món ăn rất quen thuộc đối với người Sài Gòn, nó gần giống với món thắng cố miền Bắc, là các loại nội tạng động vật được chế biến theo
Những lý do nên đi du lịch một mình ít nhất một lần trong đời
Những lý do nên đi du lịch một mình ít nhất một lần trong đời
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một trong những món quà tuyệt vời nhất bạn có thể dành tặng bản thân chính là chuyến du lịch một mình tới vùng đất bạn hằng mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn