Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - “Khi yêu, trái tim người đàn ông bỗng trở nên can đảm. Nó chỉ còn toàn những gì thuần khiết, những gì cao thượng và lớn lao”. Bất chấp quá khứ của Florencia, Pablo quyết định yêu và cưới cô làm vợ.

(Phunutoday) - Không giống với cuộc sống riêng tư thường dang dở của những người phụ nữ thành đạt, siêu mẫu Argentina Florencia De La V lại may mắn có một gia đình thật hạnh phúc bên chồng và các con. Điều ngọt ngào nhất với Florencia là đã tìm được Pablo Goycochea, một người chồng luôn yêu thương, sẵn sàng chia sẻ và không quan tâm tới quá khứ của cô.

Cô hiểu rằng không phải bất cứ người đàn ông nào cũng có được trái tim si tình như chồng cô, đủ mạnh mẽ để kết hôn với một người phụ nữ chuyển giới.
[links()]
Niềm vui của Florencia còn được nhân lên gấp bội khi cuối năm 2011, gia đình đón chào thêm hai thành viên mới, cặp sinh đôi Paul Alexander và Isabella.

Florencia không thể giấu nổi cảm giác hạnh phúc của mình khi giờ đây, cô đã thật sự trở thành một người phụ nữ đích thực, trọn vẹn trong cả hai vai trò làm vợ và làm mẹ.

Mong ước giản dị về một gia đình hạnh phúc

Với hình ảnh quyến rũ này, ít ai có thể ngờ Florencia De La V là một siêu mẫu chuyển giới
Với hình ảnh quyến rũ này, ít ai có thể ngờ Florencia De La V là một siêu mẫu chuyển giới

Florencia De La V sinh năm 1976 tại tỉnh Chaco thuộc Argentina với cái tên Roberto Carlos Trinidad. Florencia phải sống với gương mặt và thân hình của một người đàn ông cho tới khi cô tròn 17 tuổi.

Trong ngày sinh nhật một người bạn thân, cô quyết định trở về với giới tính thực sự của mình. Florencia diện một chiếc đầm tới dự tiệc. Kể từ đó, cô luôn ăn vận như một người phụ nữ và bắt đầu trải qua những ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Florencia không may mắn mồ côi mẹ từ khi mới 2 tuổi sau sự ra đi của bà vì căn bệnh ung thu quái ác. Cả tuổi thơ và suốt quãng thời gian trưởng thành, Florencia thiếu vắng đi hình bóng cũng như sự chăm sóc của một người mẹ.

Cô chỉ được sống với cha và anh trai. Tuy nhiên, mối quan hệ cha con của Florencia cũng không được suôn sẻ. Cô và ông hầu như chẳng bao giờ nói chuyện với nhau. Florencia thường xuyên bị cha đánh đập.

Có lẽ vì vậy nên một gia đình hạnh phúc đúng nghĩa với đầy đủ các thành viên luôn là niềm khao khát cháy bỏng của Florencia.

Để thực hiện ước mơ ấy với một người bình thường không phải là điều quá khó khăn. Nhưng đối với một người phụ nữ chuyển giới như Florencia, mong mỏi ấy quả thực là quá xa vời. Chính vì thế, Florencia không biết làm gì hơn là lao đầu vào công việc.

Florencia De La V hạnh phúc trong ngày cưới
Florencia De La V hạnh phúc trong ngày cưới

Nỗ lực vượt trội và khao khát được chứng tỏ mình giúp cho sự nghiệp của cô thành công ngoài sức mong đợi. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, Florencia hoạt động như một nhà thiết kế và là một siêu mẫu nóng bỏng nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó, người ta còn biết tới Florencia trong vai trò một diễn viên truyền hình, một nhà biên tập tạp chí có tiếng ở Argentina. Mặc dù đường công danh vô cùng thuận lợi và tiếng tăm nổi như cồn, nhưng Florencia vẫn không thể xóa đi những khoảng trống trong lòng.

Mong ước về một gia đình ấm cúng luôn thôi thúc cô tìm kiếm nửa còn lại của cuộc đời mình, dẫu cô biết rằng điều ấy thật chẳng dễ dàng.

Florencia luôn tự hỏi liệu trong số những người đàn ông cô đã gặp và quen biết, ai có thể chấp nhận quá khứ của cô? Ai có thể vượt qua được những lời gièm pha của công chúng cũng như sự ngăn cản của những người xung quanh để dâng tặng trái tim của mình cho cô.

Đâu mới là người đàn ông đến với cô bằng tình yêu chân thành chứ không phải vì khối tài sản kếch sù?

Cuộc hôn nhân trong mộng

Thế rồi vị thần tình ái cũng không khước từ sự chân thành của Florencia. Người đã mang tới một người đàn ông với trái tim yêu thương cô say đắm. Một ngày đẹp trời năm 1998, Florencia tình cờ được gặp Pablo Goycochea, khi ấy là một bác sĩ nha khoa người Brazil.

Hai người đã cảm mến nhau ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên để rồi tình yêu giữa hai trái tim đồng điệu cứ thế lớn dần theo thời gian. Đúng như Victor Hugo từng nói:

Chào đón cặp sinh đôi, hai thiên thần bé nhỏ Paul Alexander và Isabella
Chào đón cặp sinh đôi, hai thiên thần bé nhỏ Paul Alexander và Isabella

“Khi yêu, trái tim người đàn ông bỗng trở nên can đảm. Nó chỉ còn toàn những gì thuần khiết, những gì cao thượng và lớn lao”. Bất chấp quá khứ của Florencia, Pablo quyết định yêu và cưới cô làm vợ.

Sau gần 10 năm yêu đương gắn bó, Pablo ngỏ lời cầu hôn với Florencia. Đối với cô, còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc này, khoảnh khắc mà cô đã chờ đợi bấy lâu nay. Cô gật đầu chấp thuận. Năm 2007, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới ở Brasil.

Đúng một năm sau, ngày 1/11/2008, Florencia và Pablo Goycochea kỷ niệm cuộc hôn nhân của mình bằng đám cưới lần thứ hai ở quê nhà Florencia, thủ đô Buenos Aires, Argentina.

Tuy nhiên, hai người gặp phải một trở ngại đó là hôn nhân đồng giới ở quốc gia này chưa được công nhận. Florencia vẫn mang thân phận là một người đàn ông, vì thế, về mặt luật pháp, hai người chưa phải là vợ chồng.

Phải chờ đợi suốt 3 năm sau, cuộc hôn nhân mới chính thức được pháp luật thừa nhận. Một ngày giữa tháng 07/2010, Florencia đã được cầm trên tay chứng minh nhân dân của mình với cái tên Florencia Trinidad và giới tính nữ.

Cuộc hôn nhân của Florencia và chồng lúc này mới thực sự trọn vẹn khi được pháp luật Argentina công nhận.

Gia đình hoàn hảo đầy ắp tình yêu thương

Mặc dù đã gắn bó với nhau hơn 10 năm trời, không điều gì có thể khiến người ta nghi ngờ về tình yêu giữa Florencia và Pablo Goycochea, nhưng bản thân cả hai đều có chung một cảm nhận, họ chưa thực sự được sống trong một gia đình đúng nghĩa.

Gia đình mà họ gây dựng cần phải có tiếng khóc và tiếng nói cười của trẻ nhỏ. Họ cần những đứa trẻ để cùng chăm sóc, nuôi nấng và dạy dỗ chúng. Hai vợ chồng quyết định tới Mỹ để thực hiện ước mơ của mình. Họ đã thuê một người mang thai hộ và xin trứng từ bệnh viện.

Chia sẻ về chuỗi ngày chờ đợi hai thiên thần nhỏ chào đời, Florencia và Pablo tâm sự: “Suốt gần một tháng trước khi hai đứa trẻ được sinh ra, chúng tôi gần như thức trắng. Đêm nào hai vợ chồng cũng hồi hộp, háo hức, và thắc thỏm. Cả hai chúng tôi đều rất lo lắng, nhưng đó là một sự lo lắng thật ngọt ngào.”

Pablo cũng không giấu giếm rằng: “Đến giờ, cô cậu nhóc đã có cả một tủ quần áo đồ sộ, kết quả của những buổi chiều mua sắm không biết mệt mỏi.

Florencia rất thích lựa chọn quần áo cho các con, rồi sắp xếp chúng một cách ngăn nắp. Chúng tôi cũng không ngừng tưởng tượng tới hình ảnh, gương mặt, thậm chí là mùi vị của hai nhóc”.

Pablo đã hét lên sung sướng khi anh nghe thấy tiếng khóc của cậu con trai đầu Paul Alexander” “Đó chính là con trai tôi”. Chưa đầy một phút sau, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi khi cô bé thứ hai Isabella ra đời.

Cặp song sinh đều rất xinh xắn và khỏe mạnh, cậu bé Paul nặng 3,1kg còn cô bé Isabella nặng 2,9kg.

“Tôi không thể ngừng khóc. Đôi chân tôi như run lên. Không một từ ngữ nào có thể mô tả được chính xác cảm giác của tôi khi đó. Những giây phút này, cảm xúc này, tôi sẽ giữ mãi mãi”. Florencia không thể kìm được sự hưng phấn và sung sướng của mình.

Khỏi phải nói, Florencia hạnh phúc thế nào khi trở thành mẹ của tới hai đứa trẻ. “Tôi đã là mẹ và tôi học được rằng cuộc sống của mình bây giờ không chỉ đơn thuần là của riêng tôi nữa. Tôi phải có trách nhiệm cả với hai thiên thần bé nhỏ này.

Chúng thực sự đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của vợ chồng tôi.” Florencia nắm chặt tay Pablo Goycochea trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. “Đôi khi tôi vẫn suy ngẫm và đánh giá về chính cuộc đời của mình. Tôi nhận ra rằng, dường như tôi đã trải qua những điều ngọt ngào nhất trong cuộc sống:

Nụ hôn đầu tiên, lần đầu tiên sống đúng với con người mình, quyết định ăn vận như một người phụ nữ, và dĩ nhiên là cả quyết định kết hôn với Pablo nữa.

Nhưng không một sự kiện nào trong đó có thể khiến biểu đồ cảm xúc của tôi đạt tới cường độ mạnh như thế này, phức tạp tới mức độ này và sâu sắc hơn tất thảy những gì mà tôi đã được nếm trải trước đây.” Florencia chia sẻ.

“Có lẽ chính giây phút trở thành mẹ lúc này khiến tôi nhớ tới mẹ của mình. Tôi đã mất bà khi còn quá nhỏ, và ngày hôm nay có thể là ngày tái sinh của bà.”

Chuẩn bị bước qua tuổi 36, Florencia dường như đã có tất cả, một sự nghiệp thành đạt và quan trọng hơn cả là một gia đình ấm cúng với người chồng yêu thương cùng hai thiên thần kháu khỉnh. Florencia luôn luôn cảm ơn số phận vì đã mang tới cho cô những niềm hạnh phúc thật lớn lao.

Những gì mà Florencia đang sở hữu lúc này đều có thể khiến rất nhiều người phụ nữ phải ghen tỵ. Giờ đây, cả 4 thành viên đều sống cùng nhau tại Argentina. Mặc dù vô cùng bận  rộn với công việc, nhưng cả hai vợ chồng Florencia và Pablo dành rất nhiều thời gian để chăm sóc các con.

Những tay săn ảnh thường xuyên bắt gặp cặp đôi đưa hai con đi dạo hay lang thang ở các trung tâm mua sắm để chọn đồ cho lũ trẻ. Florencia tâm sự rằng được làm mẹ mang lại cho cô những cảm giác mới lạ mà chẳng có thứ hạnh phúc nào có thể sánh được.
 

  • Dương Hy
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn