Giật mình trăn 4,5m "đi lạc" vào văn phòng làm việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con trăn dài hơn 4,5m đã "đi lạc" vào một văn phòng bất động sản ở Mỹ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, một con trăn dài hơn 4,5m đã "đi lạc" vào văn phòng bất động sản Beau Middlebrook’s Sun Realty (bang Florida, Mỹ) khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú.

Ngay lập tức, tám nhân viên đã xếp hàng để chụp ảnh cùng con bò sát khổng lồ này. Sau đó, họ lần lượt ôm lấy con trăn cho tới khi nhân viên của Ủy ban bảo tồn động vật hoang dã tới.

Mô tả ảnh.
Tám nhân viên đã xếp hàng để chụp ảnh cùng con bò sát khổng lồ.

Bởi vì trăn đôi khi được nuôi dưỡng như những loài vật nuôi nên cán bộ động vật hoang dã đã quét con chăn qua một con chip để xem nó có thuộc sở hữu bởi ai đó không.

con trăn không không thuộc sở hữu của ai nên nó đã được cơ quan chức năng giao cho một nhà sưu tập có giấy phép chăm sóc.

Đối với nhiều người ở những vùng đất khác, bị trăn khổng lồ đột ngột "ghé thăm" là điều kinh hoàng, nhưng nó lại là điều bình thường đối với trăn hoang dã vùng Floria.

Mô tả ảnh.
Con trăn đã được giao cho một nhà sưu tập có giấy phép chăm sóc.

Tháng 7 vừa qua, có một con trăn dài gần 1m đã xuất hiện trong bữa tiệc BBQ của một gia đình ở đây. Con trăn lớn nhất đã từng bị bắt ở Everglades dài 5.5m.

Được biết, trăn không có độc nhưng nó lại có khả năng tiềm ẩn giết người bằng cách quấn chặt cho tới khi chết, hoặc bất ngờ tấn công, nuốt người vào bụng.

Hãi hùng người đàn ông nhét trăn vào... chỗ kín
Con trăn cuộn trong ống quần người đàn ông và sau đó chui ra từ chỗ kéo khóa quần. Trong khi đó, người đàn ông tỏ ra rất bình tĩnh và không hề sợ hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT