Giật mình với người da trâu kỳ lạ ở Bình Định

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù chỉ là nạn nhân đáng thương của trò đùa tạo hóa tuy nhiên anh Đông đang phải chịu sự trêu chọc, miệt thị của nhiều người ác ý.

Anh Đào Văn Đông (28 tuổi) sống tại thôn Thiết Trụ, xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn, (Bình Định) đang ngày ngày phải chiến đấu với căn bệnh quái ác khiến cơ thể anh xuất hiện những lớp "da trâu" kỳ dị.

Mô tả ảnh.
Khối u quái ác đang hàng ngày dày vò Đông.

 

Anh Đông đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u đang ngày càng lớn dần ở mông nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sau đó, khối u quái ác này lại phát triển to hơn khiến anh phải nghỉ học vì xấu hổ khi mới học lớp 8.Được biết, vùng da đen sậm đầy lông trông như "da trâu" trên người Đông có từ năm anh lên 6 tuổi. Chúng trải dài từ phần thắt lưng xuống đến hơn đầu gối, bắt nguồn từ hai khối u khổng lồ ở mông và một bên tinh hoàn.

Theo các chuyên gia, hai khối u xuất hiện trên người Đông thuộc loạt u men nguyên bào cùng với rối loạn nhiễm sắc thể khiến vùng da xung quanh chúng ngả màu đen sạm. Hiện vùng da này đã lan sang các phần khác trên cơ thể chàng trai trẻ như lưng, bụng, mặt,...

Mô tả ảnh.
Li Xiaoyuan  bị biến đổi vùng da khiến lưng em trông chẳng khác lưng một... chú bò.

Một trường hợp khác là bé gái đáng thương Li Xiaoyuan, người Trung Quốc bất ngờ bị mọc lông khắp lưng và vùng da ở lưng bị chuyển màu xám xịt, nốt ruồi to lốm đốm khiến phần cơ thể đằng sau của em trông chẳng khác gì lưng của một... chú bò. Tình trạng đáng sợ này bắt đầu tiếp tục trên tay và mặt của cô bé và các chuyên gia, bác sĩ cho rằng, rất có thể em mắc phải một chứng bệnh di truyền khiến cho các nốt ruồi và các sắc tố da bị rối loạn.

Những dị nhân kỳ lạ chỉ nghe thôi đã rợn hết người
Người phụ nữ 30 năm không cần ăn cơm, người đàn ông ngửi được mùi "thần chết" là những con người kỳ lạ mà chỉ nghe xong bạn đã rợn hết người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT