Hai chị em sinh đôi lấy chung một chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do tình cảm quá sâu đậm với hai chị em sinh đôi, một chú rể sống tại Thái Lan đã quyết định lấy cả hai khiến hai bên gia đình vô cùng ngỡ ngàng.

Người đàn ông cưới hai chị em sinh đôi khiến dư luận Thái Lan xôn xao vừa qua là anh Winchao Tao (25 tuổi, sống tại tỉnh Samut Songkram). Hai người vợ của Winchao chính là bạn thân từ thuở nhỏ cô Sirintara và Thipawan cùng 22 tuổi. 

Qua tìm hiểu, cả ba đều là bạn thân nên khi quyết định lấy một trong hai cô về làm vợ khiến Winchao rất khó để lựa chọn. Lo sợ sẽ làm một người buồn, Winchao đã quyết định lấy cả hai khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ. 

Mô tả ảnh.
Winchao hạnh phúc bên hai người vợ sinh đôi. 

Tuy nhiên, khi biết tình cảm sâu đậm của bà người nên hai bên gia đình đã chấp nhận đám cưới hy hữu này. Trước ngày tổ chức đám cưới, gia đình nhà trai đã chuẩn bị hai phòng cưới cho hai cô dâu sinh đôi. 

Kể lại cuộc hôn nhân chung một chồng, hai chị em sinh đôi đều tỏ ra vô cùng bất ngờ, vui mừng khi Winchao cầu hôn. Trước tình cảm của Winchao, họ chấp nhận làm vợ của người đàn ông hào hoa này. 

Được biết, chi phí cho cuộc hôn nhân này Winchao bỏ ra số tài sản là 4,5 cây vàng cùng 80.000 bath/mỗi cô dâu để mời gia đình và bạn bè. Dù số tiền cưới là rất lớn, nhưng điều đó không ngăn cản tình yêu của Winchao Tao với hai người vợ của mình.

Trước ngày cưới, chú rể Winchao đã khẳng định với bạn bè cùng gia đình rằng: “Tôi rất yêu hai chị em sinh đôi và tin chắc sẽ làm tròn trách nhiệm người chồng để họ thật sự hạnh phúc….”. 

Để không làm một trong hai người vợ cô đơn, Winchao đã lên kế hoạch ngủ với Thipawan trong ba ngày đầu tuần, còn ngủ với Sirintara trong ba ngày tiếp theo. Riêng chủ nhật, cả ba sẽ ngủ chung giường.

"Người rừng" muốn lấy vợ sau 2 năm về với cộng đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù không nói được tiếng Kinh nhưng ánh mắt của người đàn ông hơn 40 năm sống tách biệt ở rừng sâu vẫn rất vui vẻ, phấn khích khi một phụ nữ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT