Hãi hùng người phụ nữ chơi đùa cùng con sứa khổng lồ dưới biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jane tỏ ra vô cùng thích thú, chơi đùa cùng con sứa khổng lồ khi tình cờ bắt gặp chúng lúc đang bơi ở ngoài khơi bờ biển Dorset (Anh).

Thời gian gần đây, tại khu vực biển Dorset, Anh xuất hiện nhiều con sứa khổng lồ với chiều dài tối đa lên tới 1,5m. Và cô Jane Lloyd cùng người bạn Jodi Songhurst đã tình cờ bắt gặp một con sứa khổng lồ như vậy khi đang bơi ở ngoài khơi bờ biển Dorset.

Jodi cho biết: "Khi chúng tôi đang bơi tới gần bờ thì phát hiện ra những con sứa. Tôi và Jane đã quyết định bơi gần về phía chúng. Chúng tôi biết những con sứa hoàn toàn vô hại nên không hề sợ chúng".

Người phụ nữ chơi đùa cùng con sứa khổng lồ dưới biển.

Jane tỏ ra vô cùng thích thú, chơi đùa cùng con sứa và thậm chí còn dùng tay ôm lấy nó. Trong khi Jodi Songhurst, đã ghi lại những hình ảnh thú vị về cuộc gặp gỡ trên.

Được biết sứa là loài sinh vật hiền lành. Tuy nhiên, các nhà khoa học cảnh báo, việc tiếp xúc trực tiếp với sứa có thể gây dị ứng da.

Ông Steve Trewhella, một người dân địa phương cho biết, ông chưa bao giờ nhìn thấy nhiều sứa đến vậy trong 30 năm qua.

“Ban đầu chúng tôi đoán có hơn 100 con sứa bao quanh mình nhưng sau đó, tôi đã di chuyển dọc theo bờ biển và nhận thấy hàng trăm con khác. Tôi không đếm hết được có bao nhiêu sứa ở đó nhưng ít nhất phải hàng chục ngàn con”, ông nói.

Theo lý giải từ các nhà khoa học, việc việc đánh bắt cá không kiểm soát chính là nguyên nhân khiến loài sứa xuất hiện ngày càng nhiều tại một số bờ biển nước Anh.

Kinh hãi hàng ngàn con sứa khổng lồ xuất hiện ở bờ biển
Kinh hãi hàng ngàn con sứa khổng lồ xuất hiện ở bờ biển
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh tượng những con sứa khổng lồ xuất hiện gần bờ biển nhưng người dân nơi đây không khỏi kinh hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT