Hãi hùng xác "rồng thiêng" trôi dạt trên bờ biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thân dài như rắn biển, mình dẹt như miếng thiếc... khiến sinh vật lạ trở thành điểm thu hút hút nhiều người vì hiếu kỳ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/4, một sinh vật trông như rắn biển được người dân phát hiện tại cảng Otago ở Dunedin, New Zealand. Qua quan sát, sinh vật này có lớp da mịn, thân dẹt như tấm thiếc... không hề giống bất kỳ sinh vật nào đã tồn tại. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh sinh vật lạ khiến nhiều du khách thích thú vì hiếu kỳ. 

Ngay khi nhận được thông tin, ông David Agnew - Giám đốc cơ quan bảo tồn Otago đã đến hiện trường để xem sinh vật lạ mà người dân mới phát hiện. Tại đây, ông David đã chụp một số bức ảnh của sinh vật lạ rồi gửi đến trường đại học Otago. 

Mô tả ảnh.
Cận cảnh loài sinh vật lạ. 

Sau khi kiểm tra hình ảnh, các chuyên gia tại trường đại học Otago xác định đây chính là một có cá mái chèo cực kỳ hiếm tại New Zealand. Loài cá này có thể phát triển dài tới 11m và thường ăn đuôi của chính chúng.

Dù bị đau đớn nhưng loài cá này vẫn xơi tái đuôi khiến các nhà khoa học vô cùng ngạc nhiên, họ vẫn không thể giải thích nguyên nhân tại sau chúng lại hành động như vậy?

Hiện bảo tàng Otago đã thu thập mẫu da, nội tạng của cá mái chèo để tìm hiểu nguyên nhân tại sao loài cá này lại trôi dạt vào bờ. Theo ông Agnew, nguyên nhân của việc cá chèo bơi vào bờ có thể là do một dòng hải lưu mạnh đẩy chúng tôi vùng biển New Zealand.

Hốt hoảng khi phát hiện quái vật trụi lông kỳ dị
Hốt hoảng khi phát hiện quái vật trụi lông kỳ dị
(Khám phá) - (Phunutoday) -Khi phát hiện quái vật có ngoại hình kỳ dị: da màu nâu xám, lỗ tai ngắn, 4 chân, móng sắc nhọn nhưng không có đuôi..., những công nhân đã rất sốc.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT