Hai thanh niên uống rượu ở Anh, tỉnh dậy đã ở Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn say rượu 2 thanh niên Anh đã bắt taxi ra sân bay và đặt vé tới Pattaya (Thái Lan) với hành trang chỉ vài chiếc áo phông và quần short.

Phillip Boyle, 33 tuổi là giám đốc một công ty, anh đến quán rượu The Southern Cross ở Middlesbrough (Anh Quốc) cùng bạn bè để uống vài ly thư giãn. Vì vui vẻ nên Boyle đã uống khá nhiều và tận khuya mới về nhà.

Đến khoảng 1h sáng anh cùng 1 người bạn nữa là Jamie Blyth về nhà, trên đường đi họ tiếp tục mua thêm bia để uống. Sau khi về nhà lấy hành lý, cả hai đã bắt taxi ra sân bay Manchester để bay tới Thái Lan mà trong lúc say họ đã đặt vé máy bay.

Mô tả ảnh.
Phillip Boyle, Jamie Blyth và những người bạn tình cờ gặp nhau trong chuyến du lịch đến Pattaya, Thái Lan.

Trong khi tối hôm trước còn ngồi uống rượu với nhau ở Middlesbrough, thì chỉ chưa đầy 1 ngày sau, khi tỉnh dậy họ đã có mặt tại Pattaya, một điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, cách quê nhà của họ hơn 10.000 cây số.

Hành trang chỉ vẻn vẹn có vài chiếc áo phông, quần short và chuyến du lịch là sự quyết định đường đột, tuy nhiên cả 2 anh chàng này đều cho rằng chuyến du lịch thật sự thú vị, có ý nghĩa với họ. Tại đây, họ đã tình cờ gặp những người bạn của mình cũng đang đi du lịch.

Mô tả ảnh.
Từ Middlesbrough đến Pattaya hơn 10.000 cây số.

Được biết, Boyle là một người thích đi du lịch và thường có những quyết định đường đột như vậy. Trước đây anh cũng từng có 4 chuyến đi đột xuất tương tự chuyến đi Pattaya lần này.

Hy hữu: Người đàn ông say rượu ở Anh và tỉnh dậy tại... Pháp
Hy hữu: Người đàn ông say rượu ở Anh và tỉnh dậy tại... Pháp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù uống rượu mừng Giáng sinh với 2 người bạn tại nước Anh nhưng người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy ở Pháp.
Theo:  khoevadep.com.vn