Hàng trăm người xếp hàng dài chờ thưởng thức bánh mỳ dài 18m

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mục đích nâng cao sức khỏe con người, đơn vị tổ chức đã tạo ra chiếc bánh mỳ dài 18m hút hồn những thực khách sành ăn.

Vào trưa ngày 27/3, một nhà hàng tại Quận 1, TP. HCM đã tổ chức chương trình giới thiệu chiếc bánh mì khổng lồ dài 18m thu hút nhiều người quan tâm đến chiêm ngưỡng, thưởng thức. 

Mô tả ảnh.
Cận cảnh chiếc bánh dài 18m. 

Trước giờ phát bánh nhiều phụ nữ, trẻ em... đã đến từ rất sớm để thưởng thức chiếc bánh dài 18m này. 

Qua tìm hiểu, đơn vị tổ chức là một nhà hàng nhượng quyền từ Mỹ. Ban đầu, những người tổ chức lên kế hoạch cho việc phát bánh miễn phí là 3h. Đến khi thực hiện, công việc phát bánh chỉ kéo dài đúng 30 phút là kết thúc. 

Nguyên liệu để làm chiếc bánh được nhập trực tiếp từ châu Âu và Mỹ với độ dày gần 15cm, nhân bánh gồm thịt bò, heo, gà và xà-lách. Thời gian để làm ra ổ bánh mỳ là gần 3h đồng hồ. Tổng chi phí lên đến 3.000 USD.

Mục đích của việc phát bánh miễn phí nhằm cổ vũ cho việc ăn uống lành mạnh tốt cho sức khỏe nhưng vẫn phù hợp với lối sống hiện đại.

Dưới đây là một số hình ảnh tại nơi tổ chức phát bánh mỹ dài 18m miễn phí: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Rất đông người dân xếp hàng chờ nhận bánh. 

 

Cảnh báo: Cafe, bim bim chứa hóa chất gây ung thư
Cảnh báo: Cafe, bim bim chứa hóa chất gây ung thư
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Trong cà phê, bim bim, khoai tây chiên, bánh mỳ nướng, bánh quy giòn và các loại thức ăn nhất định dành cho trẻ con có nguy cơ gây ung thư do chứa hóa chất vừa được các cơ quan quản lý thực phẩm của châu Âu phát hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT