“Hot girl” xinh đẹp có cơ bắp như đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp như “hot girl”, thiếu nữ còn khiến dân mạng ngỡ ngàng với vẻ đẹp của cơ bắp.

Thiếu nữ có cơ bắp như đàn ông là Julia sống tại nước Nga khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của khuôn mặt và sở hữu một cơ thể cuồn cuộn cơ bắp. 

Mô tả ảnh.
Julia với cơ thể căng đầy sức sống

Ngay khi những bức ảnh của Julia được đăng tải lên mạng xã hội, rất đông các thành viên quan tâm, bình luận về vẻ đẹp đặc biệt của thiếu nữ này. 

Theo quan niệm của một số đàn ông, người phụ nữ đẹp là sở hữu dáng người thon gọn nhưng với Julia vẫn chinh phục nhiều đàn ông dù cơ thể như lực sĩ. 

Mô tả ảnh.
Julia tự tin với cơ thể khỏe mạnh của mình 

Qua tìm hiểu, do tập tạ một thời gian dài nên cơ thể của Julia mọc cơ bắp như đàn ông. Cơ thể cô săn chắc và cơ bắp đáng ngạc nhiên, nhất là phần vai, cánh tay và đùi.

Kể về nguyên nhân tập tạ, cô Julia chia sẻ: “Thực tế tôi không thích thể thao nhiều nhưng lại muốn sở hữu sức mạnh thể lực, cơ bắp. Do đó, tôi đã lựa chọn tập tạ để luyện tập. Sau mỗi buổi tập vất vả nhưng tôi luôn cảm thấy vui và tràn đầy tự tin…”. 

 

Mô tả ảnh.
Julia và bạn trai.

Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, cơ bắp của Julia bắt đầu hình thành. Cô cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống của bản thân. Từ 3 bữa/ngày, Julia tăng lên thành 5-6 bữa ăn/ngày và mỗi bữa chỉ bao gồm: thịt gà, trứng, phô mai, gạo, rau quả một cách điều độ hơn. 

Được biết, Julia đã đoạt được 3 kỷ lục thế giới ở môn Powerlifting (môn thể thao cạnh tranh về giới hạn sức mạnh). Tháng 8/2015, Julia giành chức vô địch trong cuộc thi Powerlifting tại Moscow. Nhiều người yêu mến gọi cô là "Nữ Hercules".

Sửng sốt hai bà bầu sắp "vỡ chum" vẫn chăm chỉ tập tạ
Vẫn tiếp tục duy trì thói quen tập tạ như trước khi mang thai, những bà bầu này đều mong muốn có được sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và thai nhi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT