Khám phá Salon cắt tóc...khoả thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Chúng ta không thể để lũ trẻ tiếp xúc với môi trường này thời gian dài được. Có nhiều gã say xỉn hay bước nhầm vào trong trường”.

Giá dịch vụ cắt tóc tại đây cao gấp nhiều lần so với mức giá thông thường. Tiệm phục vụ chủ yếu là những khách nam đã say rượu. Cảnh sát tại Moscow (Nga) đang điều tra về một tiệm cắt tóc với nhiều “tiếp viên” trong tình trạng khỏa thân.

cat-toc-phunutoday-vn
Các nhân viên đang mời khách vào ngồi.

Giá dành cho mỗi dịch vụ trong tiệm trung bình khoảng 75 đô la (1,7 triệu VNĐ) đắt gấp đôi so với các mức giá thông thường. Tiệm cắt tóc này chỉ được cơ quan chức năng “chú ý” khi nhiều khách say rượu rồi bước lộn vào trung tâm dành cho trẻ tự kỷ kế bên, làm người điều hành Trung tâm bức xúc và trình báo cảnh sát.

Ludmila Mihailova, Giám đốc Trung tâm trẻ tự kỷ cho biết: “Chúng ta không thể để lũ trẻ tiếp xúc với môi trường này thời gian dài được. Có nhiều gã say xỉn hay bước nhầm vào trong trường”. Trung tâm đã báo tin với cơ quan chức năng. Một viên sĩ quan cải trang dân thường, giấu camera trong người để vào tiệm thu thập bằng chứng.

Một số thông tin phía cảnh sát có được, nhiều khách vào tiệm phải chi đến 3,4 triệu VNĐ cho một số dịch vụ làm tóc kèm màn khỏa thân.
Sergey Voronov, một khách từng vào trong tiệm cho biết: “Khi vào trong tiệm, một cô gái sẽ mang cho bạn cốc café rồi ve vãn bạn. Đèn từ từ mờ đi. Họ sẽ làm móng, làm tóc cho bạn. Và bạn phải trả khá nhiều tiền cho dịch vụ này”.

cat-toc-phunutoday-vn
Phí dịch vụ cắt tóc khoả thân lên tới hàng trăm đô-la...

Tuy nhiên, người quản lý của salon này đã bác bỏ ý kiến cho rằng họ đang làm dịch vụ mại dâm vì thợ cắt tóc không hề có quan hệ tình dục với khách hàng. Tuy nhiên, những hình ảnh mà nhân viên cảnh sát quay được tại đây đã cho thấy rõ dịch vụ tại salon. Chỉ tính riêng với  trường hợp khách hàng này, chi phí đã lên đến hơn 600 đô la.

Ông lão mê khỏa thân đi khắp nơi tìm bạn đời chung sở thích
Ông lão mê khỏa thân đi khắp nơi tìm bạn đời chung sở thích
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người đàn ông 60 tuổi thích nude khi ra ngoài mới đây thổ lộ rằng mong muốn tìm kiếm người bạn đời có chung sở thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT