Kì lạ: Những ông bố có sở thích lái xe tăng...đưa con đi học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cậu bé tại Donetsk, miền đông nam Ukraine đã được cả trường chú ý trong ngày đầu đến lớp khi có cha hộ tống đến trường bằng... xe tăng.

Một cậu bé tại Donetsk, miền đông nam Ukraine đã được cả trường chú ý trong ngày đầu đến lớp khi có cha hộ tống đến trường bằng... xe tăng. Cha của cậu bé là một người lính xe tăng đã nảy ra ý định này khi muốn gửi đến cho cậu con trai của mình rằng hãy mạnh mẽ và cứng cáp hơn nữa. 

xe-tang-phunutoday-vn
Sự xuất hiện của phương tiện đặc biệt đã thu hút sự chú ý của mọi người

Trong khi đó phía các phụ huynh khác và nhà trường đều tỏ thái độ sửng sốt và cả ngạc nhiên khi chứng kiến hành động kể trên. Tuy nhiên không ai phàn nàn gì, thậm chí còn ca ngợi hành động này.

Nhưng đỉnh cao phải nói đến Nick Mead, 53 tuổi, người vùng Helmdon Northamptonshire, phía bắc nước Anh, là một "fan hâm mộ" của các loại thiết bị quân sự. Ông là chủ sở hữu công ty lái xe sự kiện Tanks A Lot, sở hữu hơn 120 chiếc xe quân sự. 

xe-tang-phunutoday-vn
Hai con trai ông Mead và chiếc xe tăng. Ảnh: Telegraph.

Bộ sưu tập xe của Mead trị giá hơn 2 triệu bảng Anh (hơn 67 tỷ VND). Hàng ngày Ashley 13 tuổi và Danny 16 tuổi, hai con trai của ông Mead có thể tùy chọn một trong số các xe để đi đến trường. Và ông bố chính là người tài xế nổi tiếng nhất trong vùng.

Nữ sinh viên lái chiếc ô tô đồ chơi trẻ em đi học gây sốt
Nữ sinh viên lái chiếc ô tô đồ chơi trẻ em đi học gây sốt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không thể lái chiếc ô tô đến trường nên cô sinh viên vẫn ngày ngày lái chiếc xe đồ chơi từ nhà đến trường.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT