Kinh hãi bé gái ăn phải lưỡi dao dài hơn 2cm trong bánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé gái 14 tuổi đã vô cùng kinh hãi khi bất ngờ ăn phải miếng bánh Pizza có chứa lưỡi dao dài hơn 2cm.

Vụ việc xảy ra ở Anh mới đây. Cụ thể, cô Sobia Khan, 38 tuổi đã gọi điện để người giao hàng mang đến 2 chiếc bánh Pizza cho gia đình mình.

Nhưng thật không may khi Aamana (14 tuổi, con gái Sobia Khan) cắn một miếng Pizza thì phát hiện một lưỡi dao trong đó.

"Mẹ, con nghĩ rằng có thứ gì đó bằng  kim loại trong thức ăn của con", cô gái nhăn mặt nói với mẹ.

Lập tức, bà Khan đã lấy thanh kim loại đó ra. Thật sửng sốt khi đó là một lưỡi dao dài khoảng 1 inch (khoảng  2.54 cm).

Bé gái ăn phải lưỡi dao dài hơn 2cm trong bánh.

"Tôi nghĩ nó là lá thiếc nhưng thật kinh hoàng khi kéo nó ra thì đó là một mũi dao. Mọi người đều hoảng sợ và sốc. Nếu con gái tôi nuốt thứ đó thì thật sự là điều khủng khiếp. Lưỡi dao có thể cắt lưỡi của con gái tôi", bà Khan cho biết.

Sau đó, bà Khan đã liên hệ với hãng sản xuất Pizza. “Tôi không liên hệ với họ để tìm kiếm sự bồi thường hoặc bất kỳ điều gì đó ngớ ngẩn như thế. Tôi muốn họ thừa nhận rằng có lưỡi dao trong thực phẩm của họ. Nó thực sự rất ghê tởm”, bà cho biết.

Hồi đáp từ hãng sản xuất Pizza cho biết: "Sau khi điều tra, chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng lưỡi dao trong miếng Pizza tại nhà bà Khan đến từ công ty chúng tôi. Điều này là không chấp nhận được và không đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chúng tôi về thực phẩm. Chúng tôi xin lỗi bà Khan cũng như gia đình và biết ơn rằng không có thiệt hại quá lớn xảy ra. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hiện đang liên lạc với bà Khan để giải quyết vấn đề này".

Kinh hoàng phát hiện mãng xà dài 4 mét trong nhà
Kinh hoàng phát hiện mãng xà dài 4 mét trong nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã vô cùng kinh hãi khi bất ngờ phát hiện con rắn hổ mang khủng, dài tới 4m ngay trong nhà mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT