Kinh hãi bóng ma xuất hiện chớp nhoáng ở cầu thang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip bóng ma xuất hiện chớp nhoáng ở cầu thang được các nhà ngoại cảm ghi lại được khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, một nhóm các nhà ngoại cảm đã quay lại được hình ảnh một bóng trắng bí ẩn sau khi đặt camera giám sát tại tòa nhà Stanley ở thành phố Chester (Anh). Đoạn clip cho thấy một bóng trắng được cho là hồn ma xuất hiện tren bậc cầu thang trong tòa nhà. Theo miêu tả của Nhóm Ngoại cảm Sefton, bóng trắng này có hình dáng giống một người đang đứng với đầy đủ nét mũi, miệng cho tới tóc. Ban đầu, bóng trắng nhìn vào camera sau đó đi lên cầu thang.

Ông Aaron, đến từ Southport, Merseyside cho biết, ông từng được người phụ trách tòa nhà thông báo về cánh cửa bí mật phía dưới cầu thang, nơi có một người đàn ông chết ở đó.

bóng ba xuất hiện

Cái bóng xuất hiện khiến nhiều người bàng hoàng.

Trong đoạn clip, khi ông Aaron ngồi trên ghế còn ông Joe ngồi trên bậc cầu thang gọi các linh hồn tới, không có chuyện gì xảy ra. Nhưng khi xem lại đoạn clip, họ mới nhìn thấy bóng trắng xuất hiện và biến mất. Tất cả đều xảy ra trong khoảnh khắc rất nhanh.

Nếu xấp bóng hay sự phản chiếu không được công nhận thì nguyên nhân chính của bóng trắng bí ẩn này chỉ có thể thuộc về hiện tượng tâm linh kỳ bí.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT