Kinh hãi cá sấu ăn thịt người, sống thọ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với đôi hàm chắc khỏe, bản tính hoang dã nên cá sấu sống thọ nhất thế giới đã ăn thịt nhiều người gây ra nỗi kinh hoàng đối với gia đình nạn nhân

Chú cá sấu sống thọ nhất thế giới có tên là Henry được sinh vào năm 1990 tại Nam Phi. Vào ngày 16/12, Henry chính thức được ghi nhận là cá sấu sống thọ nhất từ trước đến nay.  

Mô tả ảnh.
Henry tại Trung tâm bảo tồn cá sấu thế giới

Được biết, Henry sinh ra tại Botswana đã từng giết chết một người đàn ông trưởng thành và nhiều trẻ nhỏ. Quyết hạ bằng được con cá sấu hung dữ này, tù trưởng Botswana đã tìm những thợ săn giỏi nhất để bắt Henry. Khi bắt được, vị tù trường này lại không giết mà giam giữ Henry cả đời để không gây hại cho người dân. 

Đến năm 1903, Henry được đưa vào Trung tâm bảo tồn cá sấu thế giới tại tỉnh Kuazulu Natal, Nam Phi. Tại đây, chú cá sấu hung dữ được chăm sóc đặc biệt nên tuổi cao mà vẫn khỏe mạnh. 

Theo một nhân viên của Trung tâm bảo tồn cá sấu thế giới, Henry có cuộc sống rất thoải mái, có chỗ để phơi nắng. Đặc biệt, Henry còn có đến 6 “bà vợ” hung dữ khác. Họ hy vọng, cá sấu Henry có cuộc sống tốt nhất để luôn mạnh khỏe và sống thọ hơn nữa. 

Cận cảnh trăn 3m nuốt chửng cá sấu khổng lồ
Màn chiến đấu khốc liệt giữa trăn và cá sấu đã khiến những người chứng kiến kinh ngạc, sửng sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT