Tận thấy cảnh 5.000 con dơi đột ngột chết, rơi xuống đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ trên cây, hơn 5.000 con dơi bất ngờ chết và rơi xuống đường khiến cả một vùng bị ô nhiễm.

Sự việc hy hữu nói trên xảy ra tại Casino, Australia. Theo thống kê, đã có hơn 5.000 con dơi đột ngột rơi xuống từ những thân cây trong khu rừng ở đất nước này.

Mô tả ảnh.
Cảnh 5.000 con dơi đột ngột chết, rơi xuống đường.

Với số lượng dơi chết quá lớn như vậy khiến cả một vùng bị mùi hôi thối và đối mặt với nguy cơ dịch bệnh. Do vậy, giới chức địa phương cảnh báo người dân nên tránh xa khu vực này để không bị nhiễm bệnh.

Cùng với đó, chính quyền cũng đã tăng gấp đôi nhân lực để loại bỏ xác các con dơi xấu số, nhưng ở một số khu vực không thể tiếp cận nên có khả năng mùi sẽ vẫn còn đọng lại một thời gian.

Mô tả ảnh.
Làm mát cho những con dơi bằng cách phun nước lạnh.

Được biết, dơi chết nhiều như vậy là do thời gian gần đây nhiệt độ tăng cao lên đến 44 độ khiến những con vật này không chịu được. Theo các nhà khoa học, hầu hết những con dơi còn sống sót là dơi con chưa trưởng thành, chúng có cách nào đó để giữ mát mặc giảm nhiệt.

Để cứu những chú rơi còn lại, những người yêu động vật đã đổ xô vào rừng thử làm mát cho những con dơi bằng cách phun nước lạnh vào chúng.

Chán đời, người đàn ông bơm muối vào ngực để thử làm phụ nữ
Chán với cuộc sống hiện tại, hai người đàn ông đã thực hiện ca tiểu phẫu bơm ngực để trải nghiệm cảm giác trở thành phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT