Kinh hãi cá nhảy lên lôi mèo xuống ao trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đoạn clip ghi lại cảnh chú mèo mon men bên bờ ao và bị con cá lớn bất ngờ tấn công, lôi xuống nước trong nháy mắt khiến nhiều người hoảng sợ.

Một người phụ nữ tại Nhật Bản đang quay cảnh hai chú mèo con mon men bên miệng ao thì bất ngờ ghi được cảnh tượng hy hữu trên.

Theo đó, chú mèo con có bộ lông tối màu đang ghé sát xuống mặt nước thì một con cá lớn đột nhiên lao từ dưới ao lên, rồi dùng cặp hàm chắc khỏe để kéo chú mèo xuống nước. Tốc độ xuất hiện cũng như tấn công của con cá nhanh tới nỗi người phụ nữ đang cầm camera quay không cứu được chú mèo con mà chỉ kịp hét lên do quá hoảng sợ.

Mô tả ảnh.
Hai chú mèo con mon men bên miệng ao.
Mô tả ảnh.
Cảnh con cá lớn nhảy lên lôi mèo xuống ao trong nháy mắt.

Rất may là chú mèo lông đốm không bị lôi xuống nước cùng và thoát nạn. Hiện vẫn không rõ liệu chú mèo con lông tối màu xấu số có sống sót hay không.

Dựa vào hình dáng và cách săn mồi táo tợn, người ta dự đoán kẻ tấn công có thể là một con cá chó. Cá chó là loài cá hung dữ, có thể cắn người. Cá chó trưởng thành có chiều dài lớn hơn 1m và đặc biệt là hàm răng cực sắc nhọn.

Vệt sáng bí ẩn biến đêm thành ngày trong chốc lát
Cảnh tượng kỳ lạ ban đêm hóa thành ngày trong giây lát diễn ra tại thành phố Recife, Brazil mới đây khiến nhiều người tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT