Kinh hãi cơ thể đầy bọ của cụ ông hơn 10 năm không tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị bọ bám đầy người nhưng hơn 10 năm qua, cụ ông 77 tuổi chưa hề tắm rửa cũng như dọn dẹp căn phòng dơ bẩn đang ở.

Đó là trường hợp của cụ ông Choo Kim Quan, 77 tuổi đang sống tại một căn hộ cho thuê ở tầng 7 của Block 106, chung cư Jalan Bukit Merah (Singapore). Được biết, cụ ông đã thất nghiệp hơn 10 năm nay. Cũng kể từ khi thất nghiệp, ông Choo đã không tắm rửa và dọn dẹp căn phòng, biến cả cơ thể lẫn nơi ở thành nơi trú ngụ, sinh sản của hàng ngàn con bọ, gián,…

Cơ thể ông Choo bám đầy bọ do hơn 10 năm không tắm rửa.

Cô Fion Phua - tình nguyện viên thuộc tổ chức Keep Hope Alive tình cờ phát hiện ra căn phòng dơ bẩn ẩm mốc của ông Choo khi cô đang đi phát sầu riêng cho người dân của khu chung cư.

Phua cho biết: “Khi mọi người tập trung đến khu vực chung để ăn sầu riêng, tôi thấy cơ thể của ông Choo phát ra mùi hôi khủng khiếp. Thậm chí, tôi còn nhìn thấy bọ trườn ra từ quần của ông ấy”.

“Do cơ thể ông ta bị bọ bám đầy nên hàng xóm đều tránh xa những nơi mà ông từng ngồi, bà Lin, 40 tuổi đã sống ở chung cư này 20 năm cho biết.

Fion Phua đã tìm đến căn hộ của ông Choo, và phát hiện đây là một căn phòng đầy mạng nhện, tràn ngập bọ, gián.

“Không có lấy một bàn chải đánh răng hay miếng xà phòng. Khi được hỏi có phải ông đã không dùng vòi sen và đánh răng trong hơn 10 năm qua không, cụ ông ngập ngừng một lúc rồi âm thầm thừa nhận”, Phua nói.

Phua đã kêu gọi sự giúp đỡ của những tình nguyện viên khác để đưa ông Choo thoát khỏi căn phòng tồi tệ này. “Tôi muốn cải thiện cuộc sống của những người như ông, nhưng khả năng của tôi có giới hạn. Tôi cần sự giúp đỡ từ nhiều người”, nữ tình nguyện viên cho biết.

Sau đó, một nhóm tình nguyện viên trẻ tuổi cùng Phua mang quần áo mới đến cho ông Choo và giúp ông dọn dẹp căn hộ. Họ cắt móng tay, chải tóc, lau nước nhầy, tìm kiếm và loại bỏ bọ trên cơ thể của ông Choo. Sau đó là dọn dẹp căn hộ đầy rác thải và xác côn trùng chết. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng nhóm tình nguyện trẻ đã hoàn thành công việc.

Cô Phua còn cho biết ông là một người yêu mèo và đã nuôi tới 20 con mèo bằng cách dè xẻn tiền ăn của mình. Trong quá trình dọn dẹp, nhóm tình nguyện tìm được 5 con, nhưng chúng đều bị bọ cắn khắp cơ thể. Phua đã liên hệ với tổ chức Voices vì động vật để điều trị và nhận nuôi những con vật. Ông Choo cũng được đưa đến bệnh viện để trị khỏi căn bệnh nghẹt mũi và khó thở.

Nam thanh niên tử vong vì đốt pháo hoa đặt trên đầu
Nam thanh niên tử vong vì đốt pháo hoa đặt trên đầu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phấn khích đốt pháo hoa từ đỉnh đầu khiến nam thanh niên 22 tuổi tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT