Kinh hãi con báo hung dữ chuyên săn người say rượu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con báo được cho là đã giết chết 12 người say rượu trong vùng khiến dân làng vô cùng hoang mang và lo sợ.

Vụ việc kinh hãi nói trên xảy ra tại vùng đồi Kumaon trên dãy Himalaya thuộc lãnh thổ Ấn Độ. Người dân sống trong cùng cho biết, mục tiêu chính của con báo là những người say rượu và thường đi về nhà trong bóng tối sau khi kết thúc cuộc nhậu.

Mô tả ảnh.
Con báo hung dữ chuyên săn người say rượu.

Kể từ đầu năm 2012, con báo đã giết chết 12 người. Nạn nhân đầu tiên của nó là một người đàn ông 46 tuổi sống ở làng Simar.

Riêng trong năm nay, con báo được cho là đã giết chết ít nhất 2 người. Nạn nhân mới nhất của nó là một người đàn ông 44 tuổi từ ​​làng Badeth.

Ông Madan Paneru ở làng Kotali chia sẻ với tờ Telegraph: "Người dân trong vùng vô cùng sợ con báo nên không dám đi ra khỏi nhà lúc trời tối. Con báo khiến cho việc đi lại của chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. Mọi người thường mang gậy khi đi ra ngoài và cảnh giác nó cả ngày lẫn đêm. Rất nhiều người tin rằng nó chỉ tấn công những người say rượu".

Cô Belinda Wright, giám đốc của Hiệp hội Bảo vệ Động vật hoang dã Ấn Độ cho biết: "Tôi không nghĩ rằng con báo chỉ tấn công những người say rượu mà tấn công những ai thường đi một mình vào ban đêm.Tuy nhiên, con báo sẽ dễ dàng hạ gục “con mồi” của mình hơn khi người đó say rượu".

Trước đó, một người phụ nữ 56 tuổi ở bang Uttarakhand, Ấn Độ cũng đã bị báo tấn công khi đang đi làm đồng. Nhưng may thay, người phụ nữ gan dạ đã giết chết được con báo đốm bằng một cái liềm.

Sên ăn thịt khổng lồ "xâm lược" nước Anh
Những con sên có kích thước lớn đang đe dọa nghiêm trọng đến mùa màng của các nông dân Anh quốc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT