Kinh hãi khi thấy… khủng long trong hình ảnh siêu âm thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ ở Anh đã rất ngạc nhiên khi một “chú khủng long” xuất hiện trong siêu âm thai của cô.

Leanna Sullivan vừa từ bệnh viện trở về sau khi khám thai. Cô đang rất mong chờ đứa con đầu lòng của mình –  cô con gái Ruthie-Lou chỉ còn 5 tuần nữa sẽ chào đời. Nhưng cô không thể ngờ được một “sinh vật lạ” thời tiền sử lại xuất hiện trong hình ảnh siêu âm thai 20 tuần của mình.

Mô tả ảnh.
Leanne rất ngạc nhiên khi  thấy chú khủng long trong hỉnh ảnh siêu âm của cô.

Lúc đầu, Leanna Sullivan đã không hề nhận ra bóng đen lạ trên hình ảnh của tờ giấy siêu âm khi cô mang chúng về từ bệnh viện vào tháng 4.

Mô tả ảnh.
Cô gái ban đầu không hề nhận ra hình ảnh của sinh vật lạ trong ảnh scan.

Những hình ảnh ghi lại trên siêu âm thai giống một loài khủng long ăn cỏ có cổ dài. Loài sinh vật chỉ tồn tại trong thế kỉ jura cả triệu năm về trước.

Và chỉ khi Leanne đưa hình ảnh này khoe với bạn bè và gia đình mình thì mới có người chỉ ra đặc điểm kì lạ trên ảnh cho cô và chồng cô – anh James Fletcher, 25 tuổi.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh 'con khủng long cổ dài' trong hình siêu âm thai của Leanne.

Cặp đôi này đã chia sẻ những hình ảnh trên lên  mạng và bức hình đã  nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Được biết, cô con gái bé nhỏ của Leanne và James sẽ chào đời trong vòng 5 tuần tới. Cặp đôi này đang rất háo hức chờ đón thành viên mới.

Một người phụ nữ khác ở Ireland có tên là Debbie King cũng  đã vô cùng sửng sốt khi thấy khuôn mặt của người bà quá cố đang mỉm cười trong ảnh siêu âm của con mình.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh người bà quá cố của Debbie xuất hiện trong hình siêu âm.

Sự việc xảy ra khi Debbie đến phòng phám để siêu âm tuần thai thứ 20 vào hôm 13/6. Khi cô về đến nhà và mang ảnh khoe với bạn bè thì mới phát hiện khuôn mặt của bà quá cố trong bức ảnh. Điều này làm tất cả mọi người sốc 

Debbie cho biết: "Sau khi siêu âm về, tôi đã treo ảnh ở trên tủ lạnh nhà tôi và tôi đã không chú ý lắm vì nghĩ rằng tất cả các hình siêu âm đều giống nhau."

"Chỉ đến khi bạn tôi nói cô ấy có thể nhìn thấy một khuôn mặt, tôi mới nhìn bức hình thật kỹ." Debbie tiếp tục. 

Cô cho biết bà quá cố xuất hiện trong bức ảnh có tên là Teresa King, người đã qua đời ở tuổi 82, vào tháng 2/2012, vì chứng mất trí nhớ trong 2 năm.

“Sau đó, tôi đưa cho những người khác xem bức ảnh và họ cũng xác nhận đó là hình ảnh của bà Teresa. Họ cho biết đó là chuyện kỳ lạ nhất mà họ từng được thấy”

Thai nhi 5 tháng biết giơ biểu tượng Victory trong bụng mẹ
Mẹ của em bé tin tưởng thiên thần đang trong bụng sẽ mang lại nhiều hạnh phúc khi trong bụng đã biết giơ ngón tay chữ V, biểu tượng chiến thắng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT