Kinh hãi người đàn ông say rượu mò vào vườn thú ôm… hổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông say rượu đột nhập vào chuồng hổ tại vườn thú và ôm ấp chú hổ Malysh, 6 tuổi khiến con vật bị sốc nặng sau đó.

Sự việc hy hữu trên xảy ra hồi đầu tuần tại một vườn thú ở thủ đô Kiev – Ukraine. Theo đó, chú hổ Malysh, 6 tuổi khi bị gã say rượu ôm bất ngờ đã quay ra ghì chặt lấy anh ta. Chỉ đến khi người đàn ông lôi súng ra bắn chỉ thiên, chú hổ mới buông ra.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Kẻ đột nhập sau đó bị bắt giữ và đưa tới bệnh viện để kiểm tra y tế nhưng tình trạng của con hổ mới thực sự đáng lo ngại. Chú hổ tội nghiệp dường như bị sốc sau sự cố.

"Con hổ có vẻ lo lắng hơn cả người đàn ông đó. Nó nằm buồn rầu, cụp đuôi trong chuồng sau sự việc" - nhân viên sở thú cho hay.

Theo giới chức vườn thú, Malysh thường được các nhân viên vườn thú cho uống sữa nên chú hổ này vẫn “coi con người là bạn”. Bởi vậy người đàn ông mới may mắn thoát được khỏi chuồng hổ an toàn.

Báo giới địa phương đưa tin, trước khi vào chuồng của Malysh, người đàn ông nêu trên cũng tìm cách đột nhập một chiếc chuồng khác và la lớn: “Tôi yêu những con hổ”.

Kinh hoàng bé trai bị hổ trong sở thú cắn nát tay
Mới đây, một clip ghi lại cảnh cậu bé 11 tuổi bị hổ cắn nát tay khi cho nó ăn khiến người xem vô cùng sợ hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT